Skip to main content

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất: MU áp sát top 4

Cristiano Ronaldo ghi bàn duy nhất giúp MU thắng Norwich 1-0 để có cùng 27 điểm như West Ham ở vị trí top 4 nhưng kém chỉ số phụ và chơi nhiều hơn 1 trận.

MU tạm thời đuổi kịp West Ham về mặt điểm số. (Ảnh: Reuters)

Man City, Liverpool và Chelsea đồng loạt giành chiến thắng sát nút trong loạt trận ngày thứ Bảy (11/12) khiến cục diện cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh vẫn giữ nguyên. The Citizens dẫn đầu với 38 điểm, hơn The Kop 1 điểm và hơn The Blues 2 điểm.

Đáng chú ý, cả 3 đội đầu bảng đều có được chiến thắng nhờ những quả phạt đền. Man City hạ Wolves 1-0 với cú sút 11m của Raheem Sterling. Liverpool đả bại Aston Villa 1-0 với cú sút 11m của Mohamed Salah. Chelsea thắng Leeds 3-2 trong ngày Jorginho lập cú đúp trên chấm phạt đền.

Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền trước Norwich giúp MU giành chiến thắng 1-0 và vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ có cùng 27 điểm như West Ham, nhưng kém chỉ số phụ và chơi nhiều hơn 1 trận.

Arsenal vươn lên đứng thứ 6 với 26 điểm, sau khi thắng đậm Southampton 3-0. Tottenham tạm thời rơi xuống vị trí thứ 7 khi có 25 điểm và 2 trận chưa đấu, do cuộc tiếp đón Brighton bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 còn chuyến làm khách Burnley bị hoãn vì thời tiết xấu.

Hôm nay (12/12), vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra 3 trận đấu. West Ham làm khách Burnley và Leicester tiếp đón Newcastle lúc 21h00. Crystal Palace gặp Everton lúc 23h30.

Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Whoscored)

PV/VOV.VN