Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nói gì trước trận gặp Wolves tại vòng 18 Premier League?

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách trên sân của Wolves, HLV Thomas Tuchel tỏ ra lo lắng trước lối chơi kỷ luật của đối thủ.

HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Wolves

Sau thời gian thi đấu ổn định, Chelsea bất ngờ cho thấy những dấu hiệu chệch choạc. Họ để MU cầm hòa 1-1, sau đó thua West Ham 2-3, mới nhất là trận hòa 1-1 trước Everton. Những kết quả thất vọng khiến The Blues từ ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đang là 4 điểm.

HLV Thomas Tuchel lo lắng trước trận gặp Wolves

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Wolves. Ở vòng đấu này đội đầu bảng Man City chỉ phải gặp Newcastle, CLB đang nằm trong nhóm cuối bảng. Nếu không thể giành 3 điểm trước Wolves, khả năng The Blues sẽ bị nửa xanh thành Manchester nới rộng cách biệt về điểm số.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách trên sân của Wolves, HLV Thomas Tuchel tỏ ra lo lắng trước lối chơi kỷ luật của đối thủ. Ông nói: “Chúng tôi không thể hài lòng với những kết quả trong thời gian gần đây, nhưng không có thời gian để than vãn. Chelsea cần tiếp tục tập trung vào những trận đấu của mình”.

“Wolves trải qua khởi đầu khó khăn nhưng đã dần hồi phục. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea. Họ có một lối chơi kỷ luật và không ngại va chạm, luôn rất khó khăn khi đối đầu với những đội bóng như vậy”.

“Rất khó tạo ra các cơ hội trước Wolves, nên đó sẽ là nhiệm vụ lớn với Chelsea. Họ đã chơi tốt trong thời gian gần đây, trận thua Liverpool đã cho thấy những nỗ lực rất lớn của đội bóng này. Chúng tôi cần phải chơi với quyết tâm cao nhất mới có thể hy vọng vào một chiến thắng”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H