Skip to main content

Chiều sâu đội hình tuyệt vời của Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu ít nhất 2 ngôi sao chất lượng cho mỗi vị trí trên sân.

Ở vị trí người gác đền, HLV Ole Gunnar Solskjaer ắt hẳn sẽ vô cùng đắn đo trong việc lựa chọn De Gea hay Dean Henderson.

 Nếu Manchester United không bổ sung thêm bất kỳ nhân sự nào trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot sẽ cùng nhau cạnh tranh vị trí hậu vệ phải.

 Nơi trung tâm hàng thủ sẽ là sự hiện diện của tân binh Raphael Varane. Trong trường hợp đá tảng người Pháp có dấu hiệu xuống sức, Solsa hoàn toàn có thể cân nhắc trao cơ hội cho Victor Lindelof.

 Sát cánh bên cạnh Varane chắc chắn sẽ là thủ quân Harry Maguire. Trong khi đó, Eric Bailly cũng là một phương án dự phòng chất lượng.

 Vị trí hậu vệ trái nghiễm nhiên thuộc về Luke Shaw – ngôi sao đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Alex Telles có thể vẫn được Solsa trao cơ hội ra sân ở những trận cầu không quá quan trọng.

 Với việc Man Utd muốn chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3, cơ hội sẽ chia đều cho bộ đôi Fred và Scott McTominay.

 Ở vị trí tiền vệ lệch trái, Paul Pogba gần như chắc chắn nắm suất đá chính. Chân chuyền người Pháp được đánh giá cao hơn nhiều so với Donny Van de Beek, dù cựu sao Ajax đã cho thấy sự cải thiện trong thời gian vừa qua.

 Vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ thuộc về nhạc trưởng Bruno Fernandes. Sự kết hợp giữa chân chuyền người Bồ Đào Nha và Pogba đã mang đến trận mở màn mùa giải tưng bừng cho Quỷ đỏ, vì vậy ắt hẳn cặp song sát này sẽ tiếp tục được trao sự tin tưởng. Trong khi đó, Juan Mata hoặc Jesse Lingard sẽ là phương án giúp Bruno giảm tải áp lực.

 Khi Marcus Rashford hoàn toàn bình phục chấn thương vai, anh sẽ trở thành một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền đạo trái. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, Solsa có lẽ sẽ đặt niềm tin vào Anthony Martial.

 Ở cánh đối diện, cơ hội sẽ được trao cho tân binh bom tấn Jadon Sancho. Trong khi đó, Daniel James cũng sẽ là một sự lựa chọn chất lượng khác.

 Vị trí trung phong gần như sẽ được trao cho Edinson Cavani. Tuy nhiên sau màn trình diễn ấn tượng của Mason Greenwood ở trận mở màn mùa giải, tiền đạo trẻ người Anh cũng chứng minh rằng, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng khi được đặt vào vai trò số 9.

 Đội hình giàu chiều sâu của Man Utd.

TRƯỜNG SƠN