Skip to main content

Xác nhận tương lai Pogba sau màn trình diễn “5 sao” trước Leeds United

Ngôi sao người Pháp đã góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt 5-1 của đội nhà trước Leeds United.

Paul Pogba đã ghi dấu ấn rõ nét trong trận đấu mở màn mùa giải của Manchester United. Vẫn giữ phong độ như tại kỳ EURO 2020, mọi đường bóng đi qua chân tiền vệ người Pháp đều trở nên sắc sảo và mang đến những cơ hội nguy hiểm cho Quỷ đỏ.

Dù không trực tiếp ghi bàn, tuy nhiên Pogba đóng góp đến 4 đường kiến tạo vào trận đại thắng vừa rồi để một lần nữa khẳng định đẳng cấp của một chân chuyền hàng đầu. 

 Pogba đã có một trận đấu đáng nhớ.

Chứng kiến màn trình diễn đến từ Pogba, các cổ động viên Man Utd không ngừng gọi tên anh trên khán đài, nhưng song song với niềm vui đó, họ cũng vẫn còn những lo lắng về tương lai tiền vệ 28 tuổi, bởi anh chỉ còn chưa đến 1 năm hợp đồng với CLB.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã nhanh chóng trấn an các Manucians bằng thông tin cập nhật quan trọng liên quan đến tình hình đàm phán gia hạn hợp đồng của cựu sao Juventus.

“Man Utd luôn tự tin rằng họ có thể giữ chân Pogba trong mùa hè này. Trước cả những tin đồn Messi gia nhập PSG, Quỷ đỏ vẫn giữ vững lập trường: Pogba sẽ ở lại.

Các cuộc đàm phán gia hạn đã diễn ra trong nhiều tuần với Mino Raiola, nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận. Man Utd sẽ cố gắng thêm một lần nữa.”

TRƯỜNG SƠN