Skip to main content

Lộ kế hoạch Man Utd dành cho ‘bom tấn’ 86 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn những phương án tiếp cận ngôi sao tài năng thuộc biên chế Rennes.

Manchester United đang cho thấy sự khẩn trương trong công tác chuyển nhượng. Ngay sau khi đạt thỏa thuận với Dortmund về thương vụ Jadon Sancho, họ lập tức chuyển mục tiêu sang ngôi sao tài năng người Pháp, Eduardo Camavinga.

Quỷ đỏ đánh giá rất cao khả năng càn quét tuyến giữa và luân chuyển bóng đến từ ngôi sao 18 tuổi, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Rennes.

 Manchester United đang xem ngôi sao trẻ Rennes như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Theo nguồn tin từ nhà báo Mohamed Bouhafsi, ngay từ bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã chính thức bày tỏ sự quan tâm dành cho Camavinga. Dự kiến, họ sẽ có cuộc gặp mặt người đại diện của tiền vệ người Pháp vào tuần tới để đàm phán về các thỏa thuận cá nhân.

Man Utd tin rằng, việc sở hữu một ngôi sao giàu tiềm năng như Camavinga sẽ giúp đảm bảo tương lai khu trung tuyến đội nhà. Tuy nhiên, về phía cá nhân cầu thủ 18 tuổi, anh vẫn muốn gia nhập Paris Saint-Germain để tiếp tục phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Trong khi đó, Rennes muốn thu về khoảng 86 triệu bảng cho thương vụ này.

Được biết ngoài Man Utd, những câu lạc bộ hàng đầu khác như Barcelona hay Real Madrid cũng dành sự quan tâm rất đặc biệt cho Camavinga suốt thời gian qua.