Skip to main content

“1 trận đấu đáng thất vọng của Aubameyang”

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã có một ngày thi đấu thất vọng và nhận phải chỉ trích từ nhà báo Sam Blitz.

Trước thềm trận derby, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tỏ ra khá háo hức và mong muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal. Tuy nhiên, điều đó đã không thể xảy ra tại Stamford Bridge đêm qua. Thậm chí, chân sút người Gabon còn không có một cú sút trúng đích nào. 

 Aubameyang không có phong độ tốt trong trận derby.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Aubameyang, nhà báo Sam Blitz của Sky Sports đã có những lời chỉ trích. Blitz cho biết: “Đã có một khoảnh khắc mỉa mai từ người hâm mộ Arsenal khi Aubameyang được rút ra nghỉ, nhưng họ đã quá bận rộn để ăn mừng bàn thắng.”

“Một trận đấu đáng thất vọng trước câu lạc bộ cũ của anh ấy. Anh ấy chưa bao giờ thực sự tham gia vào trận đấu,” Blitz kết luận. 

Thật vậy, Aubameyang gần như là một bóng ma ở trên sân. Anh không có pha qua người thành công nào suốt 64 phút được chơi bóng. Số đường chuyền mà Aubameyang tạo ra trong đêm qua chỉ vỏn vẹn có 5 và anh chuyền hỏng đến 2 lần. Ngoài hai tình huống giải vây cho đồng đội, số 9 của Chelsea không để lại bất kỳ dấu ấn nổi bật nào khác. 

Cũng phải nói thêm, Arsenal đã tạo ra một thế trận áp đảo trước Chelsea dù phải làm khách. Số bàn thắng kỳ vọng mà thầy trò Mikel Arteta thiết lập được là 2.27, tức 1 bàn thắng vẫn là “hơi ít” so với những tính toán của máy tính. 

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/1-tran-dau-dang-that-vong-cua-aubameyang-d658730.html