Skip to main content

Liverpool đón tin “không vui” trước trận giao hữu với Crystal Palace

HLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền đạo Diogo Jota và thủ môn Alisson đều đang dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Crystal Palace.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trước MU tại Thái Lan trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, đội bóng thành phố Cảng đã di chuyển tới Singapore để đá giao hữu với Crystal Palace.

Klopp xác nhận Jota dính chấn thương nhẹ

Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ông nói: “Cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ tại UEFA Nations League vào tháng trước, nhưng Jota đã tập luyện trở lại”.

“Tuy nhiên, ở buổi tập mới đây cậu ấy tiếp tục dính chấn thương, cậu ấy tái phát vấn đề ở gân khoeo. Bây giờ chúng ta phải chờ đợi kết quả. Nếu mọi chuyện ổn, Jota sẽ ra sân. Còn nếu cậu ấy chưa thực sự sẵn sàng, chúng tôi sẽ không mạo hiểm”.

Trước đó Jota đã không góp mặt trong trận thua 4-0 của Liverpool trước Manchester United. Klopp đang hy vọng cầu thủ ghi 21 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo cho Liverpool mùa trước sẽ ra sân trước Palace. 

Ông thầy người Đức cũng thông báo tin buồn từ thủ môn Alisson. Ông nói thêm: “Alisson đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất, cậu ấy gặp một vấn đề nhẹ. Chúng tôi phải cẩn thận vớ chấn thương của các cầu thủ”. 

Khi trở về từ châu Á, Liverpool tiếp RB Leipzig ở Đức vào ngày 21 tháng 7 và sau đó gặp Red Bull Salzburg ở Áo vào ngày 27 tháng 7. Đội bóng của Klopp sẽ đấu với nhà vô địch Premier League – Manchester City trong trận Siêu cúp nước Anh tại Sân vận động King Power của Leicester vào ngày 30 tháng 7 trước khi có trận giao hữu tại Anfield với Strasbourg.

Họ sẽ bắt đầu Premier League 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của Fulham vào ngày 6 tháng 8.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H