Skip to main content

Sau tất cả, Southgate chính thức cập nhật tình trạng sao Liverpool cuối cùng của tuyển Anh

Thuyền trưởng Tam sư cung cấp thông tin mới nhất về kết quả scan của cậu học trò dưỡng thương từ tháng 2.

Ngay trước thềm vòng chung kết EURO 2020, tuyển Anh đã phải nói lời chia tay 1 trong số 26 cái tên góp mặt ở danh sách cuối cùng. Trong ngày Tam sư đánh bại đối thủ Áo, Trent Alexander-Arnold ʙấᴛ ɴɢờ dính chấn thương đùi cuối trận. Sau khi được đội ngũ y tế kiểm tra mức độ, hậu vệ phải Liverpool quyết định rút lui, trở về CLB điều trị.

Trent Alexander-Arnold gặp chấn thương đáng tiếc

Alexander-Arnold xui xẻo vắng mặt, The Kop chỉ còn 1 thành viên người Anh duy nhất có hy vọng dự EURO là đội trưởng Jordan Henderson. Tuy nhiên khả năng kịp bình phục của Henderson là dấu hỏi suốt thời gian qua. Kể từ tháng 2, ᴛɪềɴ vệ 30 tuổi đã không ra sân bất kỳ trận nào vì chấn thương háng.

 Henderson tập luyện.

Được biết khi tuyển Anh đối đầu Áo, Henderson dự kiến góp mặt, nhưng lại bỏ lỡ trận cầu khi anh báo cáo không thoải mái trong buổi sáng ngày diễn ra màn so tài.

Qua Metro, HLV Gareth Southgate cập nhật tình trạng của cậu học trò: “Kế hoạch cũng giống như hôm thứ 4 là Henderson sẽ tham dự trận đấu với Romania.”

“2 hay 3 ngày tập luyện vừa qua đem lại nhiều điều tích cực hơn cho Henderson. Tôi nghĩ kết quả scan khả quan không cho thấy vấn đề nào đã giúp cậu ấy dốc sức trong quá trình hồi phục và tập luyện. Henderson đang trông vui vẻ hơn và tôi nghĩ đó là tín hiệu tích cực.”