Skip to main content

Tin vui nối tiếp tin vui: Fabrizio Romano lại xác nhận một thương vụ khác của Arsenal

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 để hoàn thiện đội hình trước mùa bóng mới.

Những cái tên nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta sẽ sớm bị thanh lý. Bên cạnh đó, những cầu thủ ưu tú sẽ được Pháo thủ nỗ lực đưa về. Tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht là một trong số đó.

 Arteta còn rất nhiều việc phải làm tại Arsenal.

Theo nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, thì Arsenal sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Lokonga. Romano cho biết: “Arsenal sẽ sớm có một tiền vệ mới vì thỏa thuận với Albert Sambi Lokonga đã thực sự ở rất gần.

Nó chưa hoàn thành 100% vì các bên cần thống nhất một số thứ. Họ phải xác định số tiền Anderlecht nhận được trong tương lai. Arsenal đang đưa ra mức 5% và Anderlecht muốn 15%. Vẫn còn một khoảng cách.

Lời đề nghị của Arsenal là 17,5 triệu euro, cộng thêm 4,5 triệu euro điều khoản phụ. Anderlecht sẵn sàng chấp nhận nếu họ nhận được số tiền ban đầu là 20 triệu euro.”

Lokonga sắp gia nhập Arsenal.

Lokonga đã ra sân tổng cộng 37 lần trên mọi đấu trường cho Anderlecht ở mùa giải trước. Tiền vệ phòng ngự 21 tuổi này đã ghi ba bàn và thực hiện hai pha kiến tạo, khi họ đứng thứ ba trên BXH. Việc Pháo thủ chiêu mộ anh là điều hợp lý, bởi họ đã chia tay Martin Odegaard và Dani Ceballos.

Arsenal cũng sắp hoàn tất thương vụ Nuno Tavares.

Bên cạnh Lokonga, Arsenal cũng sắp hoàn tất thương vụ Nuno Tavares – một hậu vệ trái dự phòng để cạnh tranh với Kieran Tierney.