Skip to main content

Đại diện xác nhận, rõ khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal

Cầu thủ sinh năm 1990 đang có khả năng cao phải chia tay sân Allianz ngay trong mùa Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Aaron Ramsey đã thi đấu khá tốt khi ra sân 30 trận, ghi 2 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, với việc HLV Max Allegri trở lại và thực hiện cuộc cải tổ, cựu cầu thủ Arsenal có nguy cơ lớn phải khăn gói ra đi.

Aaron Ramsey đã thi đấu khá tốt tại Juventus.

Điểm đến tiếp theo của tiền vệ trưởng thành từ lò Cardiff City có thể chính là sân Emirates. Trong hơn 1 tháng qua CalcioMercato và Sport Witness liên tục loan tin về khả năng tuyển thủ Xứ Wales tái ngộ The Gunners, thậm chí anh còn chấp nhận giảm lương để được quay lại xứ Sương mù chơi bóng.

Thời điểm này, Aaron Ramsey cùng các đồng đội vẫn đang dồn toàn lực cho EURO 2020 khi đoàn quân của HLV Robert Page đã lọt vào vòng 16 đội. Chính vì thế, chuyện đi ở của anh được ủy thác cho tay đại diện David Baldwin. Mới đây, David Baldwin cũng đã làm rõ tin đồn thân chủ của mình trở lại Arsenal.

 Ramsey khó lòng trở lại sân Emirates. 

Tôi xin lỗi nhưng bạn có thể ngừng làm quá mọi chuyện lên được không? Không có một chút sự thật nào trong bài viết của bạn cả. Cả bài viết đó và những nguồn được dẫn vào bài viết đều không chính xác“, David Baldwin bày tỏ sự bức xúc trên Twitter.

Cách đây chưa đầy 14 tiếng, một tài khoản tên ZRAFC đã đăng tải thông tin chuyển nhượng về Aaron Ramsey và dẫn nguồn từ CalcioMercato lẫn Sport Witness. Tuy nhiên, dòng trạng thái này vấp phải sự phản đối quyết liệt vì những lời xác nhận của David Baldwin.