Skip to main content

Mới nhất: Chelsea rục rịch đón tân binh trong vòng 48 giờ tới

Đội chủ sân Stamford Bridge đã bắt đầu có những động thái đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

Dù Chelsea vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào trong phiên chợ lần này, nhưng thực tế thì HLV Thomas Tuchel đã vạch ra khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng. Bên cạnh việc chiêu mộ một “số 9” đẳng cấp, Tuchel còn muốn có thêm một thủ thành chất lượng để lấp đầy khoảng trống mà Willy Caballero bỏ lại.

HLV Thomas Tuchel đã vạch ra khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Marcus Bettinelli, cựu cầu thủ của Fulham. Được biết, thủ môn người Anh đã từ chối lời đề nghị đến từ Aston Villa để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Chelsea.

 Bettinelli trên đường đến Chelsea. 

Dự kiến, trong vòng 48 giờ tới, Bettinelli sẽ hoàn tất kiểm tra y tế và chính thức gia nhập The Blues dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Chelsea nhìn nhận ngôi sao này như lựa chọn dự phòng cho Edouard Mendy và sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ hai trong khung gỗ với Kepa.

Bettinelli vừa trải qua một mùa giải khá thành công khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Middlesbrough. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi cũng từng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh trong mùa 2017/18, sau những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Fulham.

Bettinelli trong màu áo Fulham.

Bên cạnh Chelsea, hiện một ông lớn khác đến từ thành London là Arsenal cũng đang nỗ lực chiêu mộ một người gác đền chất lượng để cạnh tranh với Bernd Leno.