Skip to main content

Hòa vất vả, Tomiyasu nói về điều Arsenal cần cải thiện

Bản hợp đồng Nhật Bản chỉ ra điểm chưa được trong trận hòa không bàn thắng của ông lớn bắc London.

Hành quân đối đầu Brighton & Hove Albion, tân binh Takehiro Tomiyasu tiếp tục được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Hậu vệ Nhật Bản thi đấu cả trận và giúp Pháo thủ giữ sạch lưới xuyên suốt 90 phút khó khăn.

Qua trang chủ Arsenal, Tomiyasu bày tỏ cảm xúc về kết quả hòa không bàn thắng: “Tôi không vui với kết quả nhưng chúng tôi phải suy nghĩ tích cực về 1 điểm, vì Brighton đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian.”

Tuyển thủ xứ mặt trời mọc chia sẻ về thời tiết mưa gió khó khăn: “Đúng là khó khăn, nhưng bạn cũng biết chuyện tương tự sẽ tái diễn trong tương lai ở Premier League, nên tôi cũng phải thích ứng. Tôi phải thích ứng với mọi đối thủ lẫn thời tiết.”

 Arsenal hòa vất vả.

Tomiyasu hài lòng với trận giữ sạch lưới: “Tôi cảm thấy vui. Tôi nghĩ Arsenal chiến thắng các pha tranh chấp chỉ trong vòng cấm, ở các khu vực khác, chúng tôi thua hầu hết các pha tranh chấp. Chúng tôi phải cải thiện điều này.”

Bản hợp đồng mùa hè trả lời thêm về quá trình hòa nhập với môi trường mới và bầu không khí của bóng đá Anh: “Tôi đã thi đấu 4 trận và mỗi trận lại làm tôi tiến bộ. Tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể để thể hiện giá trị của mình.”

“Bầu không khí trong các SVĐ thật đáng kinh ngạc, đặc biệt tại sân nhà. Các CĐV luôn mang đến cho chúng tôi nhiều năng lượng. Họ chiến đấu cùng đội bóng và chúng tôi phải đền đáp bằng điều gì đó trên sân.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)