Skip to main content

Fabrizio Romano cập nhật tình hình giữa Salah và Liverpool

Fabrizio Romano vừa đem lại thông tin mới nhất liên quan đến Mohamed Salah và Liverpool trong bối cảnh 2 bên chưa gia hạn hợp đồng.

Mohamed Salah đã có một khởi đầu mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Merseyside.  Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của mình đối với câu lạc bộ bằng cách ghi 17 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo trong 13 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của Salah tại Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023 và Quỷ đỏ rất muốn cựu cầu thủ AS Roma đồng ý các điều khoản mới tại Anfield để cam kết tương lai ở đội bóng.

Song, 2 bên chưa để đi đến thống nhất cuối cùng. Tình hình của Salah tại Liverpool đang vô cùng khó lường. Khả năng chân chạy cánh sinh năm 1992 rời Anfield là điều có thể xảy ra. Chia sẻ về điều này, Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật trên podcast Here We Go của mình:

“Một số câu lạc bộ tiếp cận Liverpool để có Mo Salah vào mùa hè năm ngoái bởi vì nhiều câu lạc bộ đã chuẩn bị để cố gắng cho Salah nhưng đối với Liverpool, đó không bao giờ là một chủ đề khiến họ cân nhắc. Vị trí của Salah tại Liverpool là bất khả xâm phạm.”

 Salah là ưu tiên của Liverpool trên bàn đàm phán.

“Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023 và đây là lý do tại sao nhiều câu lạc bộ đang chờ xem điều gì xảy ra. Liverpool đang thực sự tập trung vào Salah. Họ muốn Salah ký hợp đồng mới – hơn là ký hợp đồng với cầu thủ mới. Họ muốn Salah ký hợp đồng mới trước khi họ cố gắng chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới.”

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)