Skip to main content

Zιyech rời Cɦelsea, BLĐ sẵn sàng đón nhạc trưởng để thay thế

Dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng cựu sao Ajax đang khó khăn trong việc tìm ᴋɪếᴍ một vị trí chính thức ở Stamford Bridge.

Sau những thành công ở mùa giải 2020/21, Thomas Tuchel tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch mới ở The Blues.

Ngoài việc xây dựng chiến thuật để đương đầu với những thử thách mùa 2021/22, chiến lược gia người Đức còn phải thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình.

Ziyech khó khăn giành vị trí ở Chelsea.

Hiện tại, có một số trường hợp chưa thể hiện được bản thân ở Chelsea cần được Thomas Tuchel xem xét, Hakim Ziyech là gương mặt điển hình.

Cầu thủ 28 tuổi rời Ajax cập bến Chelsea vào mùa hè 2020, đóng góp vào 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, tuyển thủ Morocco đã phải vật lộn một cách khó khăn để cạnh tranh một vị trí xuất phát dưới thời Thomas Tuchel và hiện đang được cho là sẽ rời câu lạc bộ.

Sau ᴍᴀɴ Utd và ᴍᴀɴ City, giờ đây, đến lượt Chelsea được cho là muốn có Jack Grealish.

Thậm chí theo Daily Star, chính The Blues mới là đội có ‘pole’ trong cuộc đua giành chữ ký của ᴛɪềɴ vệ 25 tuổi.

Grealish sẽ đến Chelsea?

Sau ngôi vô địch Champions League, dĩ nhiên, Chelsea sẽ muốn tiếp tục ngự trị ở đỉnh cao. Không chỉ vậy, Premier League cũng là mục tiêu mà thầy trò HLV Thomas Tuchel đang hướng đến.

Để tiến bộ, họ cần được ᴍᴜᴀ sắm và ông chủ Roman Abramovich hoàn toàn ủng hộ vị chiến lược gia người Đức.

Jack Grealish đã không có cơ hội chứng tỏ mình khi Anh đáɴʜ bại Croatia trong trận mở màn EURO 2020, dù sao, tài năng và cá tính của anh là ‘của hiếm’ tại Premier League. Grealish hoàn toàn có thể giúp Chelsea như hổ mọc thêm cánh vào mùa tới.

Trong khi đó, theo tờ báo Tây Ban Nha Mundo Deportivo, Chelsea còn đang dành sự quan tâm của mình đến Saul Niguez của Atletico Madrid.

ᴍᴀɴ Utd, Bayern Munich, Juventus và PSG cũng sẵn sàng chiến đấu với The Blues ở cuộc đua này. Báo cáo từ Mundo Deportivo cho biết thêm: Atletico sẵn sàng để Niguez ra đi với ɢɪá chỉ 68 triệu bảng.

Đó là cho tuyến giữa, còn ở hàng công, Chelsea đã xác định Erling Haaland của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu.

Bên cạnh đó, họ cũng tính đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge như một phương áɴ 2.