Skip to main content

Bên lề: Kante hạnh phúc bên vợ cũ của Djibril Cissé

Tiền vệ ngôi sao của ĐT Pháp N’Golo Kanté được cho là đang hạnh phúc bên vợ cũ của Djibril Cissé, cựu thành viên của Les Bleus.

Theo báo chí Anh và Pháp, N’Golo Kanté và Jude Littler đã ở bên nhau được một thời gian, nhưng gần đây mới bị phát hiện. Chàng cầu thủ của Chelsea và ĐT Pháp đã qua lại với cựu nhân viên cắt tóc 46 tuổi trong thời điểm Les Bleus tập trung cho EURO 2021 nên báo giới Anh và Pháp biết được.

Jude Littler là vợ cũ của Djibril Cissé, cựu ngôi sao của ĐT Pháp. Họ đã có 3 người con chung là Cassius Cissé (2006), Prince Kobe Cissé (2008) và Marley Jackson Cissé (2010). Năm 2014, cặp đôi này đường ai nấy đi.

Littler là vợ cũ của Cisse

Sau đó, người đẹp sinh năm 1975 có qua lại với ngôi sao người Armeina, Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, thời gian gần đây thì cô thân thiết bên cạnh N’Golo Kanté.

Báo chí Anh cho biết, cựu nhân viên cắt tóc bị ấn tượng bởi sự tốt bụng của Kante. Ngoài ra, chàng trai 30 tuổi còn được đánh giá cao bởi tính trung trực, sự nhân từ và cả tính hài hước nữa. Thậm chí, cả hai đã đi đến kết hôn, nhưng tiền vệ của Chelsea không đưa ra thông báo nào với công chúng.

Hiện tại, Kante và ĐT Pháp đang tập trung cho chiến dịch EURO 2021. Mục tiêu của họ là ngôi vô địch, sau khi chỉ giành Á quân năm 2016.

Littler năm nay đã 46 tuổi

Littler bên cạnh 3 người con của cô với chồng cũ