Skip to main content

Khó khăn tại Old Trafford, “đại gia” nước Ý sẵn sàng chiêu mộ Van de Beek

Cánh cửa rời khỏi Old Trafford sắp sửa mở ra một lần nữa dành cho tiền vệ người Hà Lan.

Dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, có không ít cầu thủ đã ‘hồi sinh’ mạnh mẽ và trở thành những nhân tố chủ chốt tại Old Trafford. Tuy vậy, dù được dự đoán sẽ ‘chuyển mình’ dưới thời ông thầy cũ, số phận của Donny Van de Beek vẫn chưa có gì thay đổi.

Kể từ đầu mùa đến nay, De Beek không góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd ở bất kỳ trận đấu nào. Anh chỉ có cho mình vỏn vẹn 3 lần ra sân, và tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trận. Trước tình hình khó khăn hiện tại, đã xuất hiện một câu lạc bộ lớn sẵn sàng ‘giải cứu’ De Beek. 

 De Beek có thể rời Man Utd. 

Cụ thể, TeamTalk dẫn nguồn từ Sport Witness cho hay, nhằm mục đích nâng cấp tuyến giữa, Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ De Beek trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Được biết, HLV Simone Inzaghi thực sự ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Hà Lan, và ông đang thúc đẩy Inter thực hiện thương vụ này.

Dù vậy, nguồn tin trên chưa tiết lộ ‘Gã khổng lồ’ đến từ Serie A có kế hoạch mua đứt hay hỏi mượn De Beek. Nếu tình hình không sớm được cải thiện trong thời gian tới, chắc chắn bản thân De Beek cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ga-khong-lo-san-sang-giai-cuu-van-de-beek-d653144.html