Skip to main content

Barca lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Chelsea

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea.

Trong bối cảnh nền tài chính đội nhà đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, giờ đây kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng tự do có thể được xem như cứu cánh duy nhất giúp Barcelona tăng cường sức mạnh đội hình. 

Mùa hè vừa qua, họ đã ra mắt 3 tân binh miễn phí bao gồm Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia. Dự kiến khi phiên chợ Đông mở cửa, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tiếp tục công cuộc đàm phán với những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, nhằm đón họ về Camp Nou vào cuối mùa giải.

Sau những cái tên đình đám như Paul Pogba hay Antonio Rudiger, mới đây tờ Goal dẫn nguồn Fichajes cho hay, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã trở thành mục tiêu tiếp theo của Barcelona.

  Azpilicueta nằm trong tầm ngắm của Barca.

Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng tại Chelsea, tuy nhiên cho đến nay, cả hai bên vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào liên quan đến giao kèo mới. Chính vì thế, Barca muốn tận dụng cơ hội tuyệt vời này để có thể đưa Azpilicueta hồi hương.

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng cựu cầu thủ Marseille vẫn đang thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời. Thậm chí, anh còn thường xuyên được gọi lên ĐTQG trong những đợt tập trung gần đây. Vì vậy, Barca tin rằng với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, Azpilicueta hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề nơi hành lang phải CLB.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)