Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai của Andreas Christensen

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Andreas Christensen. Ông muốn The Blues giữ chân cầu thủ này.

Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với Andreas Christensen

Mùa giải năm nay, trung vệ Andreas Christensen ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Đan Mạch cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2022 và đội bóng thành London đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới.

Tuchel muốn giữ chân Christensen

Trong thời gian vừa qua, The Blues đã có những cuộc đàm phán với Christensen, qua đó thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 thêm 2 năm và chấp nhận tăng lương đáng kể cho Christensen.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã đề cập về tương lai trung vệ Andreas Christensen. Ông nói: “Andreas Christensen là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy là một người điềm tĩnh và thông minh đồng thời rất mạnh mẽ, đáng tin cậy”. 

“Tôi nhận thấy rằng Christensen vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, còn có thể tốt hơn nữa. Cậu ấy biết những gì cần phải làm và đã cải thiện nhiều thứ. Tất nhiên tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Christensen đồng ý ký hợp đồng mới”.

Ngoài Christensen thì HLV Thomas Tuchel cũng muốn Chelsea giữ chân trung vệ Rudiger. Ngôi sao người Đức cũng chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè năm tới. Anh hiện được Bayern Munich và Real Madrid quan tâm. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Rudiger đang diễn ra rất chậm, lý do là bởi hai bên bất đồng về mặt lương bổng.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H