Skip to main content

Đội hình dự kiến trận MU vs Tottenham: Ronaldo trở lại đá chính?

Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến MU vs Tottenham trước cuộc so tài vào lúc 00h30 ngày 13/3 tại vòng 29 Premier League 2021/22.

Thành tích đối đầu giữa MU vs Tottenham

Trong lịch sử, MU vs Tottenham đã gặp nhau tổng cộng 167 lần. Thành tích đang nghiêng về phía MU khi họ đã thắng tới 88 lần, hòa 40 và thua 39 lần.

Trong 167 lần đối đầu với nhau, MU ghi được 277 bàn và để lọt lưới 205 lần. Số điểm mà Quỷ đỏ giành được là 304 trong khi Gà trống chỉ thu về 157 điểm.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, MU chỉ để thua đúng 1 trận. Còn lại, họ thắng tới 4 và hòa 1. Đáng chú ý, trận thua duy nhất của MU trong quãng thời gian này lại là thất bại đáng xấu hổ tới 1-6 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Ronaldo sẽ đá chính ở trận tới?

Trong trận lượt đi tại Premier League mùa này, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân của Tottenham. Thất bại này chính là “giọt nước tràn ly” khiến HLV Nuno Santo bị sa thải

Thông tin lực lượng trước trận MU vs Tottenham

Tình hình lực lượng của Man United đang khá khả quan khi chỉ có Mason Greenwood là chắc chắn vắng mặt do vẫn đang bị phạt vì nghi án hành hung bạn gái.

Cả Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Raphael Varane và Luke Shaw đều có khả năng ra sân sau khi bình phục các chấn thương khác nhau. Việc họ có thể trở lại là rất quan trọng sau khi Quỷ đỏ đã thất bại 1-4 trước Man City vì thiếu vắng những trụ cột này.

Nhiều khả năng, HLV Ralf Rangnick sẽ tung những quân bài tốt nhất có thể vào sân ở màn tiếp đón Tottenham. Theo đó, Luke Shaw sẽ trở lại hành lang cánh trái còn cánh đối diện thuộc về Diogo Dalot. Maguire đá cặp cùng Varane ở trung tâm hàng thủ.

Bộ ba tiền vệ gồm Paul Pogba, Scott McTominay và Bruno Fernandes. Tam tấu trên hàng công gồm những cái tên quen thuộc là Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Bên phía Tottenham, họ vẫn đang thiếu 2 cầu thủ do chấn thương là Japhet Tanganga và Oliver Skipp. Trong khi đó, khả năng ra sân của Ryan Sessegnon còn bỏ ngỏ.

Nhìn chung, đội hình của Spurs sẽ không có nhiều xáo trộn khi Hugo Lloris trấn giữ trong khung gỗ. Bộ ba trung vệ gồm Cristiano Romero, Eric Dier và Ben Davies. Matt Doherty và Sergio Reguilon là 2 wing-back trong khi Rodrigo Bentacur và Pierre-Emile Højbjerg đá cặp tiền vệ trung tâm.

Hàng công vẫn sẽ là cặp Harry Kane – Son Heung-min kết hợp cùng tân binh đang chơi rất hay là Dejan Kulusevski.

Thông tin lực lượng MU vs Tottenham

MU: Ronaldo, Cavani, Varane, Shaw (khả năng ra sân 50/50). Greenwood không ra sân vì lý do cá nhân.

Tottenham: Tanganga, Skipp (chấn thương); Sessegnon (khả năng ra sân 50/50)

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

Theo Trung Nghĩa/Bongdaplus