Skip to main content

Vừa ra mắt, tân binh chốt luôn 4 sao Arsenal muốn chơi cùng

Albert Sambi Lokonga trả lời câu hỏi về thần tượng thuở nhỏ và nêu tên 4 đồng đội muốn sát cánh trên sân.

Sau khoảng thời gian im ắng, Arsenal đang liên tiếp chào đón các tân binh. Trung vệ Brighton & Hove Albion – Ben White đã đến kiểm tra y tế và sắp sửa ra mắt. Tuyển thủ Anh sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 3 của đội chủ sân Emirates ở phiên chợ hè năm nay, sau Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga.

Ben White đã đến kiểm tra y tế và sắp sửa ra mắt Arsenal. 

Vừa qua Lokonga đã thực hiện cuộc phỏng vấn với trang chủ Arsenal. Khi được hỏi về thần tượng bóng đá thuở nhỏ, chữ ký mới của Pháo thủ trả lời: “Tôi chưa từng muốn giống cầu thủ nào, tôi luôn muốn là chính Sambi… Tôi không bao giờ tự nhủ rằng mình cần giống cầu thủ nào đó, tôi luôn muốn là chính mình và thi đấu theo phong cách của riêng Sambi trên sân.”

“Nếu phải kể cho bạn một vài cầu thủ ngưỡng mộ, tôi sẽ nói Busquets, Xavi, Iniesta, Modric và cả Marco Veratti nữa. Tất cả đều là những cầu thủ đỉnh cao.”

 Lokonga ra mắt màu áo mới.

Pepe bày tỏ về đồng đội mới ở Emirates mà mình cảm thấy phấn khích muốn chơi cạnh nhất: “Tôi nghĩ đó là Pepe. Dù sao tôi cũng trông chờ thi đấu cùng Aubameyang, Lacazette và Saka. Tôi hy vọng sớm tạo ra sự ăn ý với mọi đồng đội.”

Ở chiến thắng Millwall 4-1, Lokonga đã ra mắt màu áo mới và có cơ hội sát cánh cùng Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe.