Skip to main content

Man Utd đàm phán chiêu mộ “báu vật” của Barcelona

Thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa từ bỏ tham vọng tiếp tục thực hiện công cuộc bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình hè 2021.

Ilaix Moriba là sản phẩm đào tạo từ đội trẻ La Masia nổi tiếng của Barcelona. Tài năng sinh năm 2003 từng ra mắt đội một dưới thời Ronald Koeman vào đầu năm nay và nhanh chóng trở thành gương mặt thường xuyên được tin tưởng trong đội hình của chiến lược gia người Hà Lan. Kết thúc mùa giải 2020/21, Ilaix Moriba có 18 lần ra sân, trong đó sao trẻ này cũng ghi được một bàn thắng và đóng góp ba đường kiến tạo.

Tuy nhiên, thời hạn của Moriba tại Barcelona có thể sắp kết thúc khi cầu thủ 18 tuổi bước vào năm cuối hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng thượng tầng Barca cùng đại diện của Moriba chưa đạt được 1 thỏa thuận chung.

Tương lai Moriba tại Barcelona mù mịt.

Tình hình tương lai của Moriba thu hút rất nhiều sự quan tâm từ Premier League, với nhiều nguồn tin cho biết Manchester United, Chelsea, Manchester City và Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sinh năm 2003.

Theo 90min.com, Manchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Ilaix Moriba từ Barcelona mùa hè năm nay.

Trong bối cảnh HLV Solskjaer vẫn mong muốn có thêm nhân sự giàu tiềm năng và chất lượng cho khu trung tuyến, Moriba là gương mặt không thể bỏ qua. Tài năng trẻ 18 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barcelona vì lẽ đó, mức phí chuyển nhượng được dự đoán là sẽ rất hợp lý.

MINH TRÍ