Skip to main content

XONG! Arsenal xác nhận cùng lúc đón 2 tân binh ít ngày tới

Arsenal nhiều khả năng sẽ có những sự bổ sung lực lượng rất chất lượng ở mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải thất bại, khi kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Tờ Metro tiết lộ, Pháo thủ thành London đang có kế hoạch bổ sung 5 tân binh. Nhưng trước hết, đội chủ sân Emirates có khả năng sẽ sớm đón 2 tân binh trong ít ngày tới, theo lời xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

 2 tân binh nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Arsenal ít ngày tới.

Cụ thể, Romano khẳng định: Arsenal chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng Nuno Tavares và Albert Lokonga trong vài ngày tới. Thông tin đã được xác nhận và thương vụ sẽ diễn ra sớm thôi.

Lokonga sẽ gia nhập Arsenal với giá 17,5 triệu euro đính kèm điều khoản bổ sung. Còn với Tavares là 8 triệu euro, cũng kèm điều khoản bổ sung.”

Lokonga sẽ gia nhập Arsenal với giá 17,5 triệu euro

Arsenal đang cần một hậu vệ trái dự phòng để thay thế Kieran Tierney. Đó là lý do Tavares được chọn. Còn với Lokonga, đây là sự bổ sung nơi hàng tiền vệ khi Arsenal đã chia tay Martin Odegaard và Dani Ceballos.

Nuno Tavares sẽ đến Arsenal vài ngày tới

Như vậy, Pháo thủ thành London đã sớm bắt tay vào việc nâng cấp đội hình, hứa hẹn một cuộc chạy đua vũ trang rầm rộ ở Premier League mùa hè năm nay.