Skip to main content

“Jorginho xứng đáng đề cử cho QBV”

Jorginho đang chơi khá hay ở mùa giải này. Sau khi giúp Chelsea vô địch Champions League, tiền vệ người Ý cũng bùng nổ ở EURO 2020.

Jorginho dần tìm lại được phong độ đỉnh cao kể từ khi Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard. Theo đó, Jorginho đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Champions League đầy thuyết phục.

Jorginho đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues.

Trong màu áo tuyển Ý, Jorginho tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng. Anh đóng vai trò cầm trịch lối chơi, và kết quả là tuyển Ý giành trọn 3 trận thắng ở vòng bảng. Theo Lorenzo Insigne, Jorginho xứng đáng được đề cử QBV năm nay.

 Jorginho đang có mùa giải rất hay cùng Chelsea và tuyển Italy.

Cụ thể, Lorenzo Insigne cho hay: “Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng. Bạn đã nói về Jorginho và điều đó là chính xác [khi hỏi về Jorginho liệu có xứng đáng với danh hiệu QBV]. Anh ấy đã trải qua một năm tuyệt vời ở Chelsea và tôi tự hào khi có anh ấy trong đội của chúng tôi. 

Tôi không phải là người quyết định xem anh ấy có xứng đáng với QBV hay không, nhưng tôi hy vọng anh ấy được lọt vào danh sách rút gọn, anh ấy xứng đáng như vậy. Có thể nói anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi gọi anh ấy là giáo sư và tất cả chúng tôi đều rất vui khi được chơi cạnh anh ấy.”

Hiện tại, Jorginho đang cùng tuyển Ý tiến vào vòng 1/8 EURO năm nay. Đối thủ của Ý ở vòng đấu loại trực tiếp là tuyển Áo.