Skip to main content

Mới nhất: Đối tác chốt giá 40 triệu bảng cho mục tiêu mà M.U và Liverpool quan tâm

Cả 2 ông lớn của nước Anh đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 cái tên.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu xứ sở bò tót, tuy nhiên mùa giải vừa qua Saul Niguez không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Tại La Liga, cầu thủ 26 tuổi chỉ có 22 lần đá chính, còn lại 11 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Đây cũng là nguyên nhân khiến Saul không được triệu tập tham dự VCK EURO 2020.

Khi mà Marcos Llorente và Koke gần như không thể đụng đến, Saul vì vậy đang có ý định ra đi vào mùa Hè này. Atletico Madrid cũng đã có phương án thay thế khi họ đưa Rodrigo De Paul vào danh sách mục tiêu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, các nhà ĐKVĐ La Liga sẽ để Saul ra đi, chỉ cần nhận được 40 triệu bảng trên bàn đàm phán.

 Atletico chốt giá bán Saul.

Tiền vệ sinh năm 1994 được cho là mục tiêu của Man Utd lẫn Liverpool. Nửa đỏ thành Manchester xem Saul là phương án thay thế Paul Pogba, trong trường hợp ngôi sao người Pháp rời đi. Trong khi đó Liverpool cần một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Wijnaldum để lại, và Saul là cái tên mà Jurgen Klopp mong muốn.

Ngôi sao của Atletico là mẫu tiền vệ toàn diện khi có thể chơi ở mọi vị trí ở khu trung tuyến, thậm chí là cả hậu vệ phải. Saul sở hữu kỹ năng kiểm soát bóng khéo léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén, đó là lý do M.U, Liverpool đều khao khát có được cầu thủ này.