Skip to main content

Liverpool đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Arsenal

Trang chủ Liverpool vừa đăng tải những hình ảnh và video liên quan đến một cầu thủ trở lại tập luyện sau thời gian dưỡng thương.

Liverpool chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh với Arsenal trên sân Emirates. Ở trận lượt đi tại Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã không thể giành được kết quả có lợi dù có lợi thế thi đấu hơn người kể từ hiệp 1. Tổng tỷ số hiện tại vẫn là 0-0 và trận lượt về hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

Elliott đã trở lại tập luyện sau chấn thương nặng gặp phải từ tháng 9/2021.

Trước thềm chuyến làm khách đến London, The Kop nhận thông tin đáng mừng khi Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội sau thời gian phục hồi chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2003 đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds United hồi tháng 9. Một tình huống anh va chạm với Pascal Struijk khiến anh phải ngồi ngoài trong gần 4 tháng.

Những hình ảnh Elliott tập luyện cùng các đồng đội được trang chủ Liverpool đăng tải. Anh nở những nụ cười tươi tắn, được HLV Klopp thăm hỏi và tích cực tập luyện.

Đến trước khi dính chấn thương, cầu thủ người Anh là một trong những nhân tố đáng chú ý ở hàng tiền vệ Liverpool ở đầu mùa giải 2021/22. Anh thi đấu xông xáo và tích cực thực hiện những cú dứt điểm từ xa. Tính đến thời điểm này, anh đã thi đấu 4 trận tại Ngoại hạng Anh.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)