Skip to main content

Tân binh đầu tiên của MU mà HLV Erik ten Hag mang tới sẽ là ai?

De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm là HLV trưởng MU.

Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đang đàm phán với ông thầy 52 tuổi, và những cuộc đàm phán đều mang lại những dấu hiệu tích cực. MU cũng chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV sinh năm 1970 với Ajax.

Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber

Chắc chắn MU sẽ cấp cho HLV Erik ten Hag một khoản “kha khá” để ông nâng cấp đội hình, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford tiến gần hơn đến những danh hiệu. Bản thân HLV tạm quyền Rangnick cũng đã nhấn mạnh, MU phải đại tu lực lượng vào Hè này, với phương châm xây dựng đội hình dựa trên mong muốn và ý đồ chiến thuật của HLV mới.

Ngay từ thời điểm này, rất nhiều những ngôi sao hàng đầu được liên kết với Quỷ đỏ. Có thể kể đến như Harry Kane của Tottenham, Richarlison của Everton, Declan Rice của West Ham hay Paul Torres của Villarreal.  

Mới nhất, De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang cậu học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford. Cầu thủ 20 tuổi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ, đã có 33 lần ra sân cho Ajax mùa này tại giải VĐQG Hà Lan và Champions League.

Tuyển thủ Hà Lan có hợp đồng với Ajax đến hè 2024. Anh được đánh giá có tiềm năng cực lớn. MU sẽ phải chi ra không dưới 35 triệu euro để có được điều mình cần, song với tiềm năng của mình Timber được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H