Skip to main content

Gabriel mời chào, Renato Sanches đã đồng ý đến Arsenal?

Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã thúc giục tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches gia nhập câu lạc bộ.

Sanches là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu sau khi giành giải Cậu bé vàng năm 2016. Tuy nhiên, việc chuyển đến Bayern Munich với số tiền chuyển nhượng đắt giá đã khiến anh gặp áp lực. Ngôi sao người Bồ Đào Nha phải chịu đựng một khoảng thời gian khó khăn ở Đức và ngày càng sa sút phong độ.

 Sanches sẽ đến Arsenal?

Sau hợp đồng cho mượn tồi tệ ở Swansea City, Sanches gia nhập Lille vào năm 2019. Đó là nơi anh đã xây dựng lại danh tiếng của mình, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Ligue 1 mùa trước và mang đến một số màn trình diễn ấn tượng cho Bồ Đào Nha tại EURO 2020.

Cầu thủ 22 tuổi đã được liên kết với nhiều CLB lớn, trong đó có Arsenal khi Mikel Arteta đang tìm cách tạo ra những thay đổi lớn ở hàng tiền vệ.

Khi đồng đội cũ của Sanches ở Lille, Gabriel mời anh đến Arsenal, Sanches đã không ngần ngại cho biết: “Chờ đợi lời mời của bạn”.

 Sanches thật sự muốn đến Arsenal?

Arsenal hiện đã chia tay Dani Ceballos khi cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Real Madrid sau khi kết thúc thời hạn cho mượn. Granit Xhaka được cho là sắp chuyển đến Roma trong khi Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đã được rao bán.

Pháo thủ đang chốt hợp đồng với tiền vệ Sambi Lokonga của Anderlecht, đồng thời, họ cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Ruben Neves của Wolves.