Skip to main content

MU lên kế hoạch đón “trò cưng” của Erik ten Hag cập bến Old Trafford

Theo Mirror, cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, nhiều khả năng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

HLV Erik ten Hag sẽ chính thức chia tay Ajax để đến dẫn dắt MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dù chưa chính thức cập bến Old Trafford, song ông thầy người Hà Lan đã thảo luận với BLĐ Quỷ đỏ về kế hoạch mua sắm ở Hè 2022.

MU tiến gần hợp đồng với Antony

MU sẽ chia tay với rất nhiều những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên hàng công, Juan Mata, Edinson Cavani và Jesse Lingard đều rời Old Trafford, điều đó buộc Man đỏ phải ưu tiên nâng cấp hàng công. 

Theo Mirror, Antony là cầu thủ mà HLV Erik ten Hag yêu cầu BLĐ MU phải mua về trong cuộc cách mạng hướng đến mùa giải 2022/23. Antony thi đấu rất nổi bật trong màu áo Ajax. Anh có 12 bàn và 4 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, đóng góp một phần công sức giúp Ajax giành danh hiệu vô địch Hà Lan lần thứ 3 với HLV Ten Hag.

Cầu thủ 22 tuổi có thể chơi được ở cả 2 cánh, điều đó giúp Ten Hag có thể sử dụng anh ở nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Antony được đánh giá cao ở tốc độ và sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt, anh là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Antony nhiều khả năng sẽ theo bước HLV Ten Hag đến MU để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Man đỏ dự định chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương 100.000 bảng/tuần.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H