Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau trận thắng đậm trước Arsenal?

Liverpool đã tạm leo lên vị trí thứ 2 Premier League sau trận thắng đậm Arsenal 4-0.

Liverpool đã trở lại ấn tượng sau trận thua sốc West Ham bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League.

Bộ ba trên hàng công Mohamed Salah – Diogo Jota – Sadio Mane, cùng chân sút dự bị người Nhật Bản Takumi Minamino đã thay nhau lập công để “gieo sầu” cho Pháo thủ.

Với chiến thắng này, đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp có trong tay 25 điểm sau 12 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ hai với 4 điểm ít hơn so với Chelsea.

Phát biểu sau trận, HLV của Liverpool đã có những chia sẻ:

HLV Klopp phát biểu sau trận đấu

“Giành chiến thắng trên sân nhà luôn rất quan trọng, thật khó để thắng mọi trận đấu tại Premier League. Bạn đã thua ở trận gần nhất và phải đón các chàng trai trở lại từ 15 quốc gia, vài người trong số đó dính chấn thương, không thể thi đấu hoặc nếu có thì cũng không chơi trọn vẹn. Chúng tôi chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này, trước một Arsenal đang vào phom.

Đó không phải màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất của chúng tôi, nhưng tôi hài lòng với những khía cạnh của trận đấu. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng và gây tổn thương với đối thủ.

Khi Liverpool mở tỷ số, Arsenal đã có 5 phút chơi tốt và thật nhẹ nhõm khi có bàn thắng thứ 2. Tôi đã chia sẻ vài điều với toàn đội và chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá thực sự tốt, có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Hôm nay, Arsenal đã có một vài pha cứu thua tuyệt vời.”

TỔNG HỢP