Skip to main content

Chuyển nhượng bóng đá 29/05: Sancho xúc tiến tới OTF, điều kiện M.U ký HĐ hoàn hảo; Arsenal gây ꜱốᴄ với Coutinho?

cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca nhắm Gianluigi Donnarumma. Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, người đại ᴅɪệɴ của Donnarumma, Mino Raiola đã làm việc với phía Barcelona nhằm xúc tiến thương vụ này. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở việc Marc-Andre Ter Stegen hiện vẫn nắm vai trò người gác đền số 1 của Barca và vị trí của anh là không thể đụng đến.

Tất tay vì Romelu Lukaku, Chelsea sẵn sàng ʙáɴ đi 5 cầu thủ. Để đón ‘người cũ’ trở lại Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng ʙáɴ đi ít nhất 5 cầu thủ để gây quỹ. Trong số các cầu thủ của đội một, những người như Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi và Kepa Arrizabalaba có thể là ‘vật tế thần’. Hai cái tên còn lại có thể phải chia tay Chelsea là Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek. Bộ đôi này chuẩn bị trở lại sau thời gian cho mượn, nhưng không có vẻ gì là họ có tương lai ở câu lạc bộ.

 Chelsea muốn có Lukaku.

Liverpool đẩy đi 10 cái tên. Liverpool hứa hẹn sẽ có một sự cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè này. Cụ thể, Divock Origi, Marko Grujic (cho Porto mượn), Harry Wilson (cho Cardiff mượn), đều được rao báɴ. Xherdan Shaqiri và Takumi Minamino (cho mượn tại Southampton) cũng có tương lai bấp bênh.

Thủ môn Loris Karius (cho Union Berlin mượn) không còn tương lai ở Liverpool, trong khi ᴛɪềɴ đạo Taiwo Awoniyi (cho Union Berlin mượn) đang được các CLB như Fulham, West Brom theo đuổi. Sheyi Ojo, Ben Woodburn và Liam Millar dự kiến cũng sẽ bị loại bỏ.

Arsenal gây ꜱốᴄ, đưa Coutinho trở lại Premier League? Skysports cho biết, đại ᴅɪệɴ Arsenal đã tiếp cận Barcelona để thảo luận về chi tiết vụ chuyển nhượng. Barca cần ʙáɴ Coutinho để giảm quỹ lương (15 triệu euro), cũng như tránh phải trả thêm 20 triệu euro cho Liverpool – một phần trong điều khoản hợp đồng trước đây. Tất nhiên, nếu gia nhập sân Emirates, Coutinho phải chấp nhận mức lương mới thấp hơn con số anh nhận ở Barca.

 Sancho muốn tới ᴍᴀɴ Utd.

Chủ tịch Villarreal nêu 3 điều kiện, ᴍᴀɴ Utd sẽ có được đối tác cho Maguire. Khi được hỏi về khả năng Torres rời khỏi CLB vào Hè này, chủ tịch Villarreal – Fernando Roig cho biết: “Nếu đối tác mang ᴛɪềɴ đến và cầu thủ muốn ra đi. Nhưng phải có một thỏa thuận giữa cả 3 bên.” Torres còn hợp đồng đến năm 2024. Theo Metro, mức ɢɪá của trung vệ này khoảng 55,8 triệu bảng.

Jadon Sancho muốn ký HĐ với M.U trước VCK EURO 2020. Tờ Bild cho hay, Dortmund sẽ ʙáɴ Jadon Sancho với khoản phí khoảng 82 triệu bảng vào hè này, con số giảm sâu so với năm ngoái.  Bản thân Sancho muốn có thể tiến hành ký kết M.U trước khi cùng tuyển Anh chiến tại VCK EURO 2020 diễn ra từ 12/6-12/7. Anh đang thúc đẩy Dortmund để điều này có thể xảy ra. Trước đó, báo chí Anh loan tin, Sancho đã đạt thỏa thuận cá nhân với M.U.