Skip to main content

CĐV The Kop: “Klopp đã mắc sai lầm khi rút Jones ra nghỉ”

Thuyền trưởng người Đức bị chỉ trích bởi một quyết định thay người gây tranh cãi ở trận hòa của đội nhà trước Brentford.

Sau thất bại của Man United và Chelsea, Liverpool nắm lợi thế lớn trong việc tạo khoảng cách trên BXH với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nhiệm vụ của thầy trò Jurgen Klopp là giành 3 điểm trước tân binh Brentford. Mặc dù vậy, The Kop nhận kết quả thất vọng khi có trận hòa 3-3 với The Bees.

Diogo Jota, Mohamed Salah, Curtis Jones đem về 3 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Hàng công chói sáng, thế nhưng hệ thống phòng ngự nhà cựu vương Premier League trải qua 90 phút tồi tệ khi họ để cho Ethan Pinnock, Vitaly Janelt và Yoane Wissa chọc thủng lưới Alisson Becker.

Curtis Jones là tài năng trẻ hứa hẹn của Liverpool.

Nhiều CĐV Liverpool cho rằng quyết định rút Curtis Jones ra sân ở phút 68 từ Klopp khiến Liverpool nhận lấy kết quả thất vọng. “Tôi thán phục với lối chơi của Brentford. Về phía Liverpool, hàng phòng ngự đội nhà chơi không tốt. Hàng tiền vệ The Kop không thể kiểm soát thế trận. Klopp mắc sai lầm khi rút Jones ra nghỉ tài khoản @DaveAdams29 bình luận.

Tôi nghĩ rằng quyết định tung Roberto Firmino vào sân thay thế Jones là khá ngây thơ. Bốn hậu vệ của Liverpool đã phớt lờ những cảnh báo. Để giảm tải gánh nặng lên hàng thủ, Liverpool cần để Jones ở lại trên sân, bịt kín các khoảng trống ở hành lang hai biên,” tài khoản @NJkopite chia sẻ.

Liverpool đánh mất điểm số sau khi chúng tôi thay Jones bằng Firmino,” một CĐV Liverpool cho hay. “Firmino thay thế Jones thật sự là điều buồn cười cho những ai yêu mến Klopp,” tài khoản 9 châm biếm HLV người Đức. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)