Skip to main content

Fabrizio Romano khẳng định, Aubameyang có thể rời Arsenal ngay hè năm nay

ᴛɪềɴ đạo Pierre-Emerick Aubameyang hoàn toàn có thể chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới với Arsenal, có thời hạn 3 năm vào mùa hè năm ngoái. Giao kèo này giữ đội trưởng câu lạc bộ gắn bó với Emirates cho đến năm 2023, nhưng mùa giải này đã đặt ra dấu hỏi lớn về tương lai của Aubameyang.

Aubameyang có mùa giải thất vọng cùng Arsenal

Cầu thủ người Gabon đã trải qua một chiến ᴅịᴄʜ hiếm hoi mà anh phải vật lộn để tìm ᴋɪếᴍ bàn thắng. Sự cống hiến và tận tụy của Aubameyang cũng bị đặt dấu hỏi. Nổi bật là HLV Mikel Arteta nhiều lần quyết định loại Aubameyang khỏi đội hình chính ở mùa giải này.

 Aubameyang có thể chia tay Arsenal.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng, Arsenal không coi Aubameyang là một vấn đề và rất vui khi giữ anh ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, họ sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị thích hợp dành cho ᴛɪềɴ đạo này.

Cụ thể, Romanonói với The Arsenal Lounge: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng anh ấy là một trong những cầu thủ có đề xuất với đội bóng. Khi tôi nói như vậy, đó phải là một đề xuất quan trọng, anh ấy có cơ hội ra đi.

Nhưng vào lúc này, tôi được biết rằng họ không coi Aubameyang là vấn đề,. Nếu điều gì đó lớn có khả năng xảy ra, họ sẽ cởi mở. Nhưng nếu không, anh ấy sẽ ở lại 100%, và họ hài lòng với anh ấy.”

Arsenal vẫn hài lòng với Aubameyang

Như vậy, Arsenal hoàn toàn có thể ʙáɴ đứᴛ Aubameyang nếu nhận được lời đề nghị thích hợp vào mùa hè này.