Skip to main content

Đội hình tiêu biểu Premier League tuần qua: Chelsea góp mặt 3 cái tên

Cùng điểm qua đội hình với 11 cái tên thi đấu nổi bật ở vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần qua theo lựa chọn của tác giả Garth Crooks trang BBC.

Thủ môn Jordan Pickford (Everton). Anh thi đấu xuất sắc trong trận gặp Manchester United và giúp cho The Toffees giữ sạch lưới, giành chiến thắng tối thiểu.

Trung vệ Antonio Rudiger (Chelsea). Anh là chốt chặn mang đến sự an tâm ở phòng tuyến Chelsea trong trận thắng đậm Southampton.

Trung vệ Virgil Van Dijk (Liverpool). Trong trận đấu căng thẳng với Manchester City, Van Dijk tiếp tục thể hiện vai trò của mình. Anh hạn chế sức công phá của The Citizens.

Trung vệ Ben Gibson (Norwich). Cầu thủ người Anh góp công không nhỏ vào chiến thắng của Chim Hoàng yến trước một trong những đối thủ trong cuộc đua trụ hạng – Burnley.

Tiền vệ phải Enock Mwepu (Brighton). Số 12 góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng của Brighton ngay tại Emirates.

Tiền vệ trung tâm Mason Mount (Chelsea). Anh ghi được 2 bàn vào lưới Southampton trong chiến thắng 6 sao của Chelsea trước The Saints.

Tiền vệ trung tâm Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester City). Cầu thủ người Anh đóng góp 1 pha làm bàn cho Bầy Cáo trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Tiền vệ trái Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur). Cựu sao Juventus thi đấu nổi bật trên hàng công Spurs trận gặp Aston Villa. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tiền đạo phải Son Heung-min (Tottenham). Ngôi sao người Hàn Quốc là nhân vật chính tại Villa Park với cú hat-trick bàn thắng.

Tiền đạo trái Timo Werner (Chelsea). Anh chứng tỏ mình đang dần lấy lại cảm giác ghi bàn với 2 pha lập công ở trận gặp Southampton. HLV Thomas Tuchel cũng không ngớt lời ca ngợi Werner sau trận đấu.

Trung phong Sadio Mane (Liverpool). Anh là người ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho The Kop trong trận gặp Man City.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh tuần qua theo bình chọn của tác giả Garth Crooks.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)