Skip to main content

Tăng cường hàng thủ, Chelsea tranh hậu vệ 31 triệu với 2 “ông lớn”

Chelsea được cho là đang quan tâm đến hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich trong một nỗ lực gia cố hàng thủ.

Benjamin Pavard đã giành được 3 chức vô địch Bundesliga trong màu áo Bayern Munich. Mùa này, anh đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn. Đáng nói, Pavard có thể đá tốt được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. 

 Chelsea đang quan tâm đến Pavard. 

Theo tờ Sport, một số CLB hàng đầu châu Âu đang quan tâm đến Pavard. Được biết, hậu vệ cánh này sẽ rời xứ Bavaria vào năm 2023 sau mối bất hòa với huấn luyện viên Julian Nagelsmann. Báo cáo nói rằng, Barca là một trong những đội bóng đang theo dõi sát tình hình. 

Ngoài ra, AC Milan, Chelsea và Real Madrid cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc. 

Tờ Sport tiết lộ, Hùm xám hy vọng sẽ thu lại được toàn bộ số tiền 35 triệu euro (31 triệu bảng) mà họ đã trả cho Pavard vào năm 2019, trong bối cảnh hợp đồng của anh còn thời hạn 18 tháng. 

Lúc này, hậu vệ cánh phải là nơi mà Chelsea cần bổ sung gấp khi Reece James liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua. Sự đa năng của Pavard là điều mà tân HLV Graham Potter rất cần.

Cũng phải nói thêm, kể từ đầu mùa giải, Chelsea đang có phong độ khá phập phù. Họ đã để mất điểm đến 8 trận khi mà Premier League mới đi qua được 14 vòng đấu. Những kết quả này sẽ thúc đẩy giới chủ người Mỹ chi tiền nhiều hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/chelsea-tranh-hau-ve-31-trieu-bang-voi-mu-barca-d660020.html