Skip to main content

5 điểm nóng có thể định đoạt trận đấu Man United vs Liverpool

Trận derby nước Anh thu hút sự quan tâm, chờ đợi của các CĐV xứ sương mù. Cả hai bên đều khao khát giành 3 điểm.

1. Cristiano Ronaldo vs Virgil van Dijk

Đây rõ ràng là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa đôi bên. Ronaldo được xem là số 9 tốt nhất hiện tại trong tay HLV Erik ten Hag. Trong khi đó, Van Dijk là trung vệ chất lượng nhất của thuyền trưởng Jurgen Klopp bất chấp phong độ chưa thuyết phục giai đoạn đầu mùa giải.

Ronaldo và Van Dijk.

Nếu Van Dijk phong tỏa thành công siêu sao người Bồ Đào Nha, Liverpool sẽ làm suy giảm sức mạnh đáng kể hàng công Man United. Ở chiều ngược lại, khung thành Alisson Becker sẽ bị đặt ở trạng thái báo động nếu CR7 có nhiều khoảng trống dứt điểm.

2. Tyrell Malacia vs Mohamed Salah

Hành lang trái Man United cần được gia cố ở trận đại chiến sắp tới. Salah hứa hẹn mang đến những phiền toái, những pha tăng tốc, di chuyển khéo léo cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Trang Whoscored dự đoán, Malacia sẽ đóng vai trò hậu vệ trái của Man United ở trận derby nước Anh vòng 3 Premier League. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ít ỏi nơi Malacia có thể bị khai thác triệt để bởi Salah.

3. Luis Diaz vs Diogo Dalot

Tương tự ở hàng lang cánh trái, Ten Hag có lý do lo lắng ở hành lang cánh phải Man United. Luis Diaz sẽ xé toạc bất kỳ hàng phòng ngự CLB nào nếu anh đạt phong độ cao nhất.

Dalot sẽ đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Nếu hậu vệ người Bồ Đào Nha bị lấn át bởi Diaz, khung thành Man United sẽ rơi vào tình huống nguy hiểm.

4. Jadon Sancho vs Andrew Robertson

Sancho là một trong những ngôi sao tấn công được kỳ vọng nhất hiện tại của Man United. Thần đồng người Anh không để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Thế nhưng, trong bối cảnh đội nhà lâm vào khủng hoảng phong độ, Sancho cần lên tiếng.

Sancho chạm trán Robertson.

Nhiệm vụ khóa chặt Sancho sẽ được đặt lên vai của Robertson. Cuộc chiến giữa hai ‘máy chạy’ hứa hẹn trở thành một trong những điểm nóng ở trận đại chiến trên SVĐ Old Trafford sắp tới.

5. David de Gea vs Alisson Becker

Những sai lầm trước Brentford khiến giới chuyên môn một lần nữa đặt câu hỏi liệu yếu điểm chơi chân của De Gea có khiến anh bị loại dưới thời Ten Hag. Bất chấp điều đó, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha vẫn được xem là thủ thành số 1 Man United vào lúc này.

De Gea so tài với Alisson.

Người hâm mộ kỳ vọng De Gea sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Ở một ngày thi đấu xuất thần, De Gea là rào cản khó vượt qua với bất kỳ chân sút thượng hạng nào.

Phía bên kia trận tuyến, Alisson sẽ đem đến những thử thách dành cho các ngôi sao tấn công của Man United. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)