Skip to main content

Mới nhất: Arsenal sinh biến, tỷ phú chốt thời điểm gửi đề nghị cho nhà Kroenke

Đội chủ sân Emirates đang đứng trước khả năng khá cao sẽ đổi chủ.

Mùa giải 2020/21 đang trôi qua với những sự lo lắng dành cho CĐV Arsenal, bởi The Gunners có thể chỉ còn một cơ hội sáng giá duy nhất là Europa League để giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Nhưng trước hết, Pháo thủ cần phải vượt qua Villarreal ở trận bán kết lượt về.

Song song với thành tích trên sân cỏ, câu chuyện ở thượng tầng của CLB Bắc London cũng đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc ʙɪệᴛ. Theo đó, trong 1 tuần qua, giới chuyên môn đã nhắc khá nhiều đến cái tên Daniel Ek – người muốn mua lại đội chủ sân Emirates.

Doanh nhân người Thụy Điển là CEO của Spotify, đồng thời cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal. Sau một khoảng thời gian ngắn thăm dò, anh đã chốt thời điểm gửi đề nghị dành cho chủ sở hữu hiện tại của The Gunners.

 Stan Kroenke liệu có nhượng bộ ở vụ làm ăn này?

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Daniel Ek đã chủ động viết thư cho Stan Kroenke và sẽ ra mức giá 1.8 tỷ bảng cho đối tác của mình trước ngày cuối tuần. Anh tin rằng doanh nhân người Mỹ sẽ lắng nghe đề nghị mà bản thân nhà sáng lập của Spotify tin rằng đó là một con số hấp dẫn. 

Daniel Ek đã chủ động viết thư cho Stan Kroenke và sẽ ra mức giá 1.8 tỷ bảng cho đối tác của mình trước ngày cuối tuần

Daniel Ek đang nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các huyền thoại của Arsenal, đặc ʙɪệᴛ là trường hợp của Thierry Henry. Như vậy, nếu thương vụ này thành công, CLB Bắc London sẽ có chủ mới từ mùa giải tới và CĐV sẽ gỡ được “cái gai” trong mắt mang tên Stan Kroenke.