Skip to main content

Qua mặt nhiều “ông lớn”, Liverpool sắp đón “ngọc quý” vào tháng Giêng

Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Jurgen Klopp quyết định không đưa cái tên nào về để thay thế, mà đặt niềm tin vào những nhân tố đang có trong tay. Dù The Kop có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng, nhưng Klopp lại đang đối đầu với bài toán hết sức nan giải.

Nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống mà Wijnaldum để lại là không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, cơn bão chấn thương đã tàn phá hàng tiền vệ của Liverpool. James Milner, Naby Keita và Harvey Elliott đang ngồi ngoài điều trị chấn thương. Fabinho và Thiago Alcantara chỉ vừa mới bình phục. Do đó nhiều khả năng The Kop phải tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến vào tháng Giêng.

 Fabio Carvalho là mục tiêu của Liverpool.

Lữ đoàn đỏ đang đẩy mạnh việc theo đuổi Fabio Carvalho. Ngôi sao 19 tuổi là cái tên đáng xem nhất ở giải Championship mùa này, với 3 bàn và 1 kiến tạo sau 7 trận ra sân trong màu áo Fulham. Tài năng người Bồ Đào Nha có vị trí sở trường là hộ công, đồng thời cũng có thể chơi tốt ở 2 biên trong vai trò cầu thủ chạy cánh.

Carvalho sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, nhưng cầu thủ này được cho là đã từ chối ký kết giao kèo mới. Do đó Fulham sẽ buộc phải bán tiền vệ người Bồ Đào Nha vào tháng Giêng để tránh mất trắng. TEAMtalk khẳng định Liverpool có lợi thế hơn so với Tottenham, Southampton và các đội bóng khác để giành lấy Carvalho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

ENDO

(Bongda.com.vn)