Skip to main content

Mới nhất: ESPN cập nhật tin vui về thương vụ Man Utd mua Varane

Trung vệ người Pháp cũng được xem là chữ ký chất lượng để HLV Ole Gunnar Solskjaer bổ sung chất thép hàng phòng ngự.

Những ngày gần đây, thương vụ thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông nhất của Manchester United có lẽ là Jadon Sancho. Mọi thứ đang được hoàn thiện và thậm chí, nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Quỷ đỏ sẽ sớm ra mắt bản hợp đồng với Sancho trong thời gian tới.

Sau khi sở hữu chữ ký Sancho, điều tiếp theo mà Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự bận tâm hẳn là vị trí trung vệ, nơi mà họ vẫn đang tất bật tìm kiếm một đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire. Trong số những gương mặt tiềm năng, Raphael Varane được xem là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ để nâng cấp hàng phòng ngự.

Varane là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Theo ESPN, Manchester United sắp hoàn tất thỏa thuận với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid. ESPN cũng dẫn một nguồn tin từ nội bộ Manchester United xác nhận đã có “một số cuộc thương thảo” liên quan đến Varane, nhưng cụ thể về việc thỏa thuận như thế nào thì chưa được tiết lộ.

Man Utd cũng từng xem xét hậu vệ Pau Torres của Villarreal như một sự thay thế cho thương vụ Varane. Tuy nhiên với việc tuyển Pháp sớm bị loại khỏi EURO 2020, BLĐ Quỷ đỏ sẽ có nhiều thời gian hơn để đàm phán đưa Varane về Old Trafford.

Manchester United sắp hoàn tất thỏa thuận với hậu vệ Raphael Varane.

Real Madrid ra giá trung vệ Varane ở mức 70 triệu euro (83 triệu đô la), một con số mà BLĐ Man United đang cho là quá cao, khi mà cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm cuối cùng của bản hợp đồng với Los Blancos.