Skip to main content

Tin vui cho Arsenal: ‘Tomas Rosicky mới’ từ chối gia hạn với RB Leipzig, Arsenal bắt lấy cơ hội

Arsenal đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới.

Pháo thủ đã được liên kết với Marcel Sabitzer trong những tuần gần đây. Và có vẻ như mục tiêu của họ có thể sớm rời khỏi Bundesliga.

 Sabitzer muốn rời khỏi RB Leipzig.

Theo Goal, Sabitzer đã nói với RB Leipzig rằng anh ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Vì vậy, đây là cơ hội cuối cùng để câu lạc bộ nước Đức thu về một số tiền khi bán anh. Hơn nữa, báo cáo khẳng định rằng Bayern Munich chưa bắt đầu đàm phán với Sabitzer. Tờ Sky Germany tuyên bố Hùm xám xứ Bavaria cần bán cầu thủ để gây quỹ trước nếu muốn ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Áo.

Sabitzer trong màu áo RB Leipzig.

Đó là tin tốt cho Arsenal. Rất có thể Sabitzer sẽ không có giá quá đắt vì hợp đồng của anh ấy chỉ còn thời hạn đến năm 2022. Theo The Athletic, mức giá của Sabitzer nằm trong khoảng 15 triệu bảng. Đây sẽ là một món hời cho một cầu thủ chất lượng như anh

Sabitzer là một tiền vệ đa năng đã tỏa sáng ở nhiều vị trí trong vài năm qua. Trong thời gian ở Leipzig, anh đã nổi bật trong vai trò cầm trịch, số 8, tiền vệ tấn công và cả hai bên cánh, trang web Bundesliga năm ngoái nhận định rằng Sabitzer ‘chơi hơi giống David Beckham’. Tờ Total Football Analysis cho biết vào năm 2018 rằng lối chơi của anh giống với Luka Modric và Mousa Dembele. Và một số người hâm mộ Pháo thủ đã so sánh Sabitzer với ngôi sao một thời của Arsenal, Tomas Rosicky, cũng như Aaron Ramsey và Bernardo Silva.