Skip to main content

Thi đấu thăng hoa giúp Salah đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, Klopp lên tiếng nói lời thật lòng

Nhà cầm quân người Đức nhận xét về cậu học trò rực sáng trong trận thắng đậm ngày ra quân.

Trong khuôn khổ vòng 1 Premier League, Liverpool hành quân đến Carrow Road chạm trán Norwich City. The Kop phô diễn sức mạnh bằng màn vùi dập đội chủ nhà 3 bàn không gỡ. Diogo Jota, Roberto Firmino và Mohamed Salah là chủ nhân 3 pha lập công định đoạt chiến thắng ngày ra quân cho nửa đỏ Merseyside.

Salah đã có trận cầu thật sự tuyệt vời khi 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công cũng như tự mình điền tên lên bảng điện tử. Ngòi nổ Ai Cập đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở vòng 1 hạng đấu số 1 xứ sương mù qua 5 mùa giải liên tiếp.

 Salah tỏa sáng trong trận thắng đậm của Liverpool.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp khen ngợi cậu học trò trụ cột: “Tôi sẽ cho là Mo (Salah) biết về kỷ lục đó và muốn ghi bàn! Càng thêm động lực!”

“1 trận cầu thật sự tốt của Mo. 2 đường kiến tạo nên 2 bàn thắng đầu tiên thật sự tuyệt. Sau đó cậu ấy đã ghi bàn và vẫn cố chuyền bóng cho Sadio (Mane) 2 lần. Mo là Mo và khi giải đấu khởi tranh, cậu ấy sẽ nâng cấp phong độ bởi lẽ Mo là 1 chàng trai giàu cạnh tranh. Thật tuyệt khi có cậu ấy!

Bỏ túi 3 điểm sau chuyến làm khách tại Carrow Road, đoàn quân do Klopp dẫn dắt cùng Chelsea và Manchester United chia nhau 3 vị trí dẫn đầu BXH.

PHỤNG SỒ