Skip to main content

Thay thế Lacazette, Arsenal nhắm “họng pháo” Real Madrid

Đội chủ sân Emirates cần có cho mình một chân sút chất lượng để đóng vai trò “đầu tàu” trong tương lai dài hạn.

Hợp đồng của Alexandre Lacazette sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, đồng nghĩa với việc, Arsenal đang đứng trước viễn cảnh mất trắng ngôi sao người Pháp. Nếu Lacazette rời đi, Pháo thủ sẽ cần phải mang về Emirates một tiền đạo cắm chất lượng khác để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Pierre-Emerick Aubameyang, đồng thời thay thế chân sút này trong tương lai dài hạn. 

SportsMole dẫn nguồn từ Eurosport cho hay, Pháo thủ hiện đã đưa Luka Jovic vào tầm ngắm. Mùa trước, chân sút người Serbia thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Frankfurt dưới dạng cho mượn, nhưng khi trở về Real Madrid, anh lại tiếp tục đóng vai “người thừa” trong bối cảnh Karim Benzema đang bùng nổ mạnh mẽ.

 Arsenal sẽ tiễn Lacazette và đón chào Jovic? 

Trước tình hình trên, khả năng cao Jovic sẽ tính đến việc rời khỏi Real một lần nữa. Bên cạnh Arsenal, hiện anh còn được West Ham United cùng với một số CLB tại Bundesliga và Serie A để mắt đến. Được biết, hợp đồng giữa Jovic với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2025.

Thực tế, có thể thấy Jovic không phải là mục tiêu đầu tiên mà Arsenal nhắm đến để củng cố lại hàng công. Trong mùa Hè vừa qua, Pháo thủ từng theo sát tình hình của Tammy Abraham và Lautaro Martinez. Nhưng rốt cuộc, Abraham lại chọn AS Roma làm bến đỗ, trong khi Martinez được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan. 

HUỲNH PHONG

(Theo Bongda.com.vn)