Skip to main content

Tân binh của MU gửi thông điệp đanh thép tới Shaw và Telles

Tân binh Tyrell Malacia đang rất mong muốn thể hiện bản thân trong hàng ngũ của đội bóng mới Manchester United.

Tyrell Malacia ở thời điểm hiện tại vẫn đang là tân binh duy nhất của Manchester United từ đầu phiên chợ Hè. Anh thi đấu sở trường ở vị trí hậu vệ trái và đã có màn ra mắt trong hiệp 2 trận giao hữu với Liverpool trên đất Thái Lan vừa qua. Dù chưa có nhiều thời gian thể hiện mình nhưng cầu thủ người Hà Lan hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh ở vai trò hậu vệ trái của Man Utd.

Malacia thi đấu ở hiệp 2 trận giao hữu với Liverpool.

Chia sẻ về quyết tâm của bản thân trong thời gian tới, Malacia chia sẻ rằng: “Có một số hậu vệ trái giỏi ở Man Utd như: [Alex] Telles, Brandon [Williams], Luke [Shaw]. Vì vậy tôi phải làm việc chăm chỉ và chứng tỏ bản thân trong quá trình tập luyện. Cuối cùng là chờ HLV đưa ra quyết định.

Đó là mục tiêu của tất cả mọi người. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu nên phải nỗ lực hết mình vì nó. Tôi thích tấn công, tôi nghĩ đó là một trong những lý do tại sao ông ấy đưa tôi đến đây, vì vậy tôi phải chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình.”

Vị trí hậu vệ trái của Man Utd thời gian qua được Shaw đảm nhiệm, còn Telles được xem là phương án dự phòng. Cả 2 đều đã thể hiện được giá trị của bản thân ở Old Trafford và Malacia cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)