Skip to main content

Lukaku nói gì sau khi chính thức rời Stamford Bridge để trở lại Ý thi đấu dưới dạng cho mượn?

Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi trở lại Inter, Romelu Lukaku cho biết anh vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Simone Inzaghi trong suốt mùa giải trước và luôn coi các cầu thủ tại Inter là những người anh em.

Lukaku đã rời Inter để gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 97,5 triệu bảng (113 triệu euro) vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã ngay lập tức hối hận và bày tỏ mong muốn quay lại Inter trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport Italia vào tháng 12 năm 2021.

Lukaku rời Chelsea để trở lại thi đấu cho Inter Milan

Và vào rạng sáng nay, tiền đạo người Bỉ đã chính thức quay lại Inter theo dạng cho mượn 1 năm với giá 8 triệu euro chưa kể phụ phí. Anh thậm chí còn sẵn sàng chấp nhận giảm 35% lương và khoác áo số 90 tại CLB cũ.

“Đó là một cảm giác mạnh mẽ, tôi nghĩ lại những gì tôi đã cảm thấy một năm trước với đội bóng này và đó là một khoảnh khắc tuyệt vời cho cả đội, người hâm mộ và cá nhân tôi”, Lukaku nói trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi trở lại. “Inter đã cho tôi rất nhiều và giờ tôi hy vọng sẽ cống hiến nhiều hơn nữa so với trước đây”.

“Chúng tôi đã nói về nhiều điều, như việc tôi dường như không thể quay lại đây, nhưng chúng tôi đã làm được. Và tôi cũng phải cảm ơn ngài chủ tịch vì đã tiếp tục thúc đẩy và tin rằng điều đó là có thể. Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được và tôi rất hạnh phúc”.

“Nó giống như trở về nhà. Tôi nghĩ rằng tôi và gia đình đã thực sự hạnh phúc ở Milano nhờ những người hâm mộ và các đồng đội của tôi. Từ ngày đầu tiên tôi đến, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi vẫn giữ ngôi nhà của mình khi tôi đến Anh. Giờ tôi chỉ muốn trở lại sân cùng các đồng đội”.

“Tình cảm của người hâm mộ và các đồng đội là động lực lớn nhất khiến tôi muốn quay lại. Nhưng đay cũng là cơ hội để làm việc với huấn luyện viên mới. Tôi vẫn giữ liên lạc với ông ấy trong suốt mùa giải trước. Tôi nghĩ rằng Simone đang làm rất tốt. Vì vậy tôi muốn đóng góp để làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ này”.

“Tôi đã thấy cả đội chơi rất tốt ở mùa giải trước. Tôi rất thất vọng khi họ không thể giành Scudetto, nhưng họ đã giành được hai chiếc cúp vô cùng quan trọng (Coppa Italia và Supercoppa Italiana). Nhiều cầu thủ đã cải thiện rất nhiều, chúng tôi phải tiếp tục như thế này. Bây giờ chúng tôi đang ở vị trí để thách thức cho các danh hieueu. Vhúng tôi muốn chuẩn bị cho mùa giải mới và tiếp tục cuộc hành trình mà chúng tôi đang đi”.

“Thực tế là tôi đã nói chuyện với tất cả các đồng đội. Tôi cảm ơn tất cả họ, vì tôi muốn quay lại đây, nhưng họ cũng đã thúc đẩy sự trở lại của tôi. Tôi phải cảm ơn họ, vì họ giống như một gia đình: họ là anh em của tôi”.

“Tôi không phải là một cầu thủ theo chủ nghĩa cá nhân, tôi luôn nghĩ về tập thể. Tôi muốn Inter giành chiến thắng và sẽ làm mọi thứ có thể cả trong tập luyện lẫn trên sân cỏ để giúp Inter giành chiến thắng.” “Tôi rất vui khi được trở lại đây. Tôi sẽ cống hiến hết mình mỗi ngày để khiến người hâm mộ và các đồng đội vui vẻ trở lại”, Lukaku nói thêm.

TRUNG NGHĨA/BONGDAPLUS