Skip to main content

4 điểm nhấn nổi bật ở những buổi tập tại Scotland của Arsenal

Hãy cùng điểm qua 4 điều nổi bật sau những buổi tập tại Scotland của Arsenal trong thời gian qua.

1. Kieran Tierney trở lại

Vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Scotland tại EURO 2020 và Kieran Tierney đã có mặt trong buổi tập của Arsenal vào thứ 5 vừa qua. Chưa thể biết rằng anh có thể góp mặt trong trận gặp Rangers – đại kình địch với đội bóng cũ của anh (Celtic) vào thứ 7 hay không.

Tierney trở lại tập luyện.

Song việc trở lại sớm cho thấy Tierney rất chuyên nghiệp và muốn có một cuộc cạnh tranh lành mạnh với tân binh Nuno Tavares. Nếu không muốn bị đẩy ra khỏi đội hình chính của The Gunners, cầu thủ sinh năm 1997 cần nỗ lực hơn nữa.

2. Nuno Tavares chuẩn bị ra mắt

Nuno Tavares đã vắng mặt trong trận đấu với Hibernian vừa qua vì phải giải quyết những thủ tục giấy tờ còn lại sau khi ký hợp đồng với Arsenal. Hiện tại anh đã trở lại tập luyện và hướng đến màn chào sân vào thứ 7 tới.

Tavares sẵn sàng ra mắt Arsenal.

HLV Mikel Arteta vừa qua đã chia sẻ: “Vì một số thủ tục cần giải quyết nên Tavares đã không thể ra sân ở trận đấu với Hibernian. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ xuất hiện trong trận gặp Rangers.” Trong buổi tập vào thứ 5 vừa qua, Tavares tập luyện rất hăng say và cho thấy được tinh thần tích cực.

3. Sead Kolasinac đối đầu Thomas Partey

Sead Kolasinac và Thomas Partey đã tổ chức một mini game giữa 2 người. Cụ thể họ muốn thử sức xem ai sẽ chống đẩy giỏi hơn. Đây là một cách tập luyện thể lực hiệu quả, thú vị và kích thích sự hăng say của cả 2 cầu thủ.

Kolasinac và Partey thi chống đẩy.

Kolasinac vẫn đang nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV Mikel Arteta. Anh vừa trải qua thời gian thi đấu cho Schalke 04 theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Partey vẫn là trụ cột ở hàng tiền vệ Pháo Thủ, cầu thủ người Ghana chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình ngay trong mùa giải đầu tiên đến Arsenal.

4. Những sao trẻ nỗ lực

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của Arsrenal luôn có cơ hội rộng mở để bước lên đội 1 nếu họ có sự cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Truyền thống tin dùng những nhân tố trẻ tuổi đã trở thành thương hiệu của The Gunners kể từ thời Arsene Wenger.

 Các cầu thủ trẻ Arsenal nỗ lực thể hiện mình.

Thế nên những cầu thủ trẻ như James Hillson, Tom Smith, Harry Clarke, Jack Francis và Omari Hutchinson vẫn đang nỗ lực để có được màn trình diễn tốt trước sự chứng kiến của Arteta.