Skip to main content

Sau tất cả, Luis Suarez lần đầu lên tiếng về khả năng trở lại Liverpool

Đã có nhiều tin đồn cho rằng The Kop muốn đưa chân sút người Uruguay trở lại trong kế hoạch nâng cấp hàng công.

Ở tuổi 34, Suarez vẫn đang duy trì phong độ săn bàn đáng sợ. Mùa giải vừa qua anh có 21 pha lập công tại La Liga, góp công lớn đưa Atletico Madrid đoạt chức vô địch. Chính vì vậy đã có nhiều thông tin cho rằng Liverpool muốn đưa tiền đạo sinh năm 1987 trở lại để nâng cấp hàng công.

Suarez vẫn đang duy trì phong độ săn bàn đáng sợ tại Atletico Madrid.

Luis Suarez là cái tên được yêu mến bậc nhất khi anh còn khoác áo đội chủ sân Anfield. Tổng cộng Suarez đã có 82 bàn thắng cùng 47 đường kiến tạo trong quãng thời gian gắn bó với Lữ đoàn đỏ. Không những là một tay săn bàn thượng thặng, tiền đạo người Uruguay còn cháy hết mình vì màu áo Lữ đoàn đỏ, bất chấp mọi thứ để giúp CLB giành được chiến thắng.

 Suarez rất được yêu mến khi còn khoác áo Liverpool.

Tuy nhiên mới đây, chân sút người Uruguay chia sẻ trên tạp chí World Soccer: “Sẽ thật đặc biệt nếu giành chức vô địch cùng Liverpool, nhưng tôi rất vui vì sự chờ đợi của các cổ động viên đã kết thúc.

Họ bây giờ là một đội bóng có thể cạnh tranh trong những mua giải tới, ngay cả khi mùa giải vừa qua không phải tốt nhất đối với họ. Liverpool đã trở lại nơi họ thuộc về.

Hiện tại, tôi đang tận hưởng thời gian của mình ở đây. Tôi thích nơi này. Gia đình tôi đang định cư ở Tây Ban Nha mà không cần phải nghĩ đến việc tôi sẽ rời đi.”