Skip to main content

HLV Rangnick có mục tiêu lý tưởng, mạnh mẽ để thay thế Pogba?

Chiến lược gia người Đức hứa hẹn mang tới sự thay đổi lớn cho Manchester United trong thời gian tới, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

Tương lai của Paul Pogba ở Manchester United đã trở thành chủ đề được đồn đoán thường xuyên trong những tháng gần đây. Theo đó, tiền vệ người Pháp và đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Cựu sao Juventus sẽ được phép tự do đàm phán hợp đồng với một câu lạc bộ khác vào tháng Giêng. Tới thời điểm này, có vẻ như Pogba đã sẵn sàng chia tay Man Utd. Theo ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đưa ra lời đề nghị gia hạn từ tháng 7 nhưng Pogba không trả lời.

 Pogba rục rịch chia tay Man Utd.

Mọi chuyện giờ đây đã khác. Với sự xuất hiện của Ralf Rangnick, Man Utd không có chỗ cho sự nuông chiều. Chiến lược gia người Đức đã nói rõ ràng rằng ông sẽ không tìm cách thuyết phục tiền vệ này ở lại.

Điều đó đồng nghĩa, Man Utd dường như đang xem xét các lựa chọn tiềm năng thay thế Pogba. Được biết, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic có khả năng chia tay CLB Lazio vào tháng Một. Nguyên nhân xuất phát từ rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và HLV Maurizio Sarri.

Gia nhập Lazio từ năm 2015, tiền vệ người Serbia cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới với tham vọng chơi bóng ở Champions League. Đó là lý do Man Utd có cơ hội ký hợp đồng với Milinkovic-Savic. 

Có thông tin cho rằng, Lazio sẵn sàng để Milinkovic-Savic ra đi với giá 80 triệu euro. Một mức giá không hề rẻ nhưng thực tế cho thấy, Milinkovic-Savic là một thương vụ đáng để Quỷ đỏ đầu tư. Nếu Pogba ra đi, Milinkovic-Savic có thể là người kế vị phù hợp.

 Một trong những ngôi sao xuất sắc ở hàng tiền vệ.

Cầu thủ 26 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box tốt nhất ở giải đấu hàng đầu nước Ý thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn, Milinkovic-Savic có sự ổn định. Anh đóng góp 5 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong 17 trận đấu tại Serie A mùa này.

Milinkovic-Savic trung bình thực hiện 1,5 lần tắc bóng và 1 lần đánh chặn mỗi trận. Tiền vệ này cũng mạnh mẽ mỗi khi tranh chấp trên không nhờ thể hình hoàn hảo. Thống kê cho thấy, Milinkovic-Savic thắng 3 pha tranh chấp trên không mỗi trận, một con số ấn tượng.

Milinkovic-Savic có tất cả những đặc điểm để thành công ở Premier League. Tiền vệ này là một bản hợp đồng lý tưởng cho Man Utd với một kế hoạch dài hạn. Milinkovic-Savic trẻ hơn Pogba 2 tuổi và chắc chắn hơn ở khả năng phòng ngự cũng như sự kỷ luật trong lối chơi.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)