Skip to main content

Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool tiến vào chung kết Champions League?

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man City.

Jurgen Klopp nói về trận thắng Villarreal

Có một chút bất ngờ khi Villarreal dẫn trước Liverpool 2-0 chỉ sau 41 phút thi đấu ở trận bán kết lượt về Champions League 2021/22. Khi đó tỷ số sau hai lượt trận đã là 2-2, và một số người đã nghĩ đến kịch bản điên rồ. Tuy nhiên, đội bóng của Klopp không để điều đó xảy ra.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Villarreal

Những sự thay đổi hợp lý trong hiệp 2 giúp Liverpool lấy lại thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với chiến thắng chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận, đội bóng thành phố Cảng vào chung kết C1 mùa này.

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã không đủ linh hoạt trong hiệp một. Và chúng tôi phải thay đổi nó trong hiệp 2. Khoảng thời gian giữa hiệp rất quan trọng, chúng tôi đã cùng nhau phân tích đối thủ và đưa ra những phương án khắc chế”. 

“Những thay đổi đã giúp Liverpool dần lấy lại thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng. Tôn trọng Villarreal. Sân vận động, đội bóng, huấn luyện viên của họ. Họ gây áp lực cho chúng tôi, họ đã gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng cuối cùng Liverpool đã vượt qua tất cả, rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi không thể chọn đối thủ cho Liverpool ở trận chung kết. Man City hay Real Madrid, ai lọt vào trận chung kết cũng rất xứng đáng”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H