Skip to main content

HLV Ralf Rangnick phát biểu gì sau trận hòa thất vọng trước Watford?

HLV Ralf Rangnick đã chỉ trích hàng công MU sau trận hòa 0-0 trước Watford, Quỷ đỏ dứt điểm tới 22 lần nhưng không thể ghi bàn.

Ralf Rangnick nói về trận hòa Watford

MU được đánh giá cao hơn hẳn Watford trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà thống trị thế trận, thực hiện 22 cú dứt điểm, nhưng chỉ có 3 trúng khung thành và không thể mang về bàn thắng nào. 

Ralf Rangnick nổi giận với hàng công MU

MU đã bị khán giả trên sân Old Trafford la ó suốt thời gian thi đấu. Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Anthony Elanga đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể khai thông thế bế tắc. Với trận hòa 0-0 trước Watford, MU đang tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick hài lòng với số cơ hội được tạo ra, nhưng chỉ trích khả năng dứt điểm của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Ông nói: “Chúng tôi đã làm mọi thứ ngoài điểm số. Thật khó để chấp nhận kết quả đó”. 

“Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận, chúng tôi không cho phép họ bất kỳ đợt phản công nào. MU đã tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi đã có 2 đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi cần phải sắc bén hơn trước khung thành”.

Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số từ sớm, nói về tình huống này HLV người Đức cho biết: “Đó không phải là cơ hội duy nhất. Trong hiệp một, chúng tôi có năm cơ hội lớn, trong hiệp hai, chúng tôi có thêm ba hoặc bốn cơ hội nữa. Hôm nay chúng tôi có đủ cơ hội để giành chiến thắng, nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi đã ít nhất 2 lần đưa bóng đi trúng cột dọc”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H