Skip to main content

3 cầu thủ Arsenal đáng xem nhất mùa 2021/22: Nhạc trưởng tuổi teen, đá tảng vạn người mê

Sau một mùa hè mua sắm mạnh tay, Arsenal hứa hẹn sẽ rất đáng xem trong mùa bóng mới 2021/22.

Sau một mùa bóng thất bát, Arsenal đã cho thấy quyết tâm của mình với những bản hợp đồng chất lượng. Vậy đâu là 3 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng trong đội hình của Mikel Arteta mùa tới?

1. Bukayo Saka

Mùa 2020/21 có thể đáng quên với Arsenal, nhưng riêng Bukayo Saka đã có bước đột phá mạnh mẽ. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Saka đã trở thành cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Pháo thủ.

 Saka vừa có kỳ EURO đáng nhớ.

Saka là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Và sau khi được chuyển sang cánh phải thường xuyên hơn từ tháng 12, Saka cũng bắt đầu tạo được những dấu ấn cụ thể. Tiền vệ này đã kết thúc mùa bóng với năm bàn thắng và năm đường kiến tạo.

Ở EURO 2020 vừa qua, không phải Jadon Sancho, Jack Grelish hay Phil Foden, chính Saka mới là cầu thủ đá cánh được HLV Gareth Southgate tin tưởng nhất. Và anh cũng có được màn trình diễn ấn tượng. Sau khi sút hỏng trong loạt luân lưu quyết định của Tam sư, liệu Saka có thể vượt qua để trở nên mạnh mẽ? Hãy chờ xem.

2. Ben White

Ben White chưa chính thức là cầu thủ của Arsenal, nhưng có vẻ như một thỏa thuận đã được xác nhận. Đây là trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB khi anh cập bến sân Emirates với mức phí chuyển nhượng hơn 50 triệu bảng từ Brighton.

  Chiêu mộ Ben White có thể là một ván cược lớn cho Arsenal.

Arsenal có một thành tích phòng ngự chắc chắn vào năm 2020/21, để thủng lưới ít thứ 3 tại Premier League, chỉ sau Man City và Chelsea. Nếu có thêm White, họ lại càng khó chịu hơn nhiều. Ngôi sao người Anh còn trẻ, đầy tiềm năng, và rất đáng để Pháo thủ đặt kỳ vọng.

3. Emile Smith Rowe

Smith Rowe chỉ mới góp mặt tại Premier League cho Pháo thủ từ Boxing Day mùa trước, nhưng tác động của anh ấy là rất rõ ràng. Tiền vệ này đã mang đến một số sự sáng tạo cần thiết cho tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. Mùa giải 2020/21 vừa qua, Smith Rowe đã đóng góp 4 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân trong màu áo Arsenal ở mọi đấu trường.

Nhạc trưởng mới của Arsenal-Smith Rowe

Giờ đây, anh sẽ được tin tưởng hơn, thậm chí đã có thông tin Smith Rowe sẽ được khoác lên mình chiếc áo số 10 – số áo của những Robin Van Persie (2010-2012), Jack Wilshere (2012-2018) và Mesut Ozil (2018-2021) lúc trước. Khi được tin tưởng hoàn toàn ở một mùa bóng trọn vẹn, cầu thủ mới 20 tuổi này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.