Skip to main content

4 ngôi sao The Blues nên chiêu mộ trước khi TTCN đóng cửa

Hãy cùng điểm qua 4 cầu thủ Chelsea nên chiêu mộ trước khi phiên chợ Hè đóng cửa vào cuối tháng 8.

Chelsea đã bổ sung trung phong đình đám Romelu Lukaku. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để The Blues có thể đạt được những tham vọng trong mùa giải mới. Theo chia sẻ từ Fabrizio Romano, đội bóng thành London đang hướng đến việc chiêu mộ một ngôi sao “chất lượng” nữa.

1. Declan Rice

Declan Rice là một trong những tiền vệ phòng ngự có tiếng ở Ngoại hạng Anh. Dưới triều đại của David Moyes, tiền vệ người Anh thi đấu tiến bộ và trở thành một trong những trụ cột của West Ham. Minh chứng rõ ràng nhất chính là tấm băng đội trưởng anh đang mang trên tay.

 Rice từ lâu đã nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Chelsea.

Chelsea cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Rice trong một thời gian dài và đây là thời điểm họ nên xúc tiến thương vụ này. N’Golo Kante có vấn đề về chấn thương và nếu có sự phục vụ của Rice, HLV Thomas Tuchel sẽ an tâm hơn với nhân sự hàng tiền vệ.

2. Eden Hazard

Eden Hazard

Eden Hazard cũng có thể đi theo con đường mà Lukaku đã đi – trở lại với Stamford Bridge sau thời gian chuyển đến Real Madrid thi đấu. Tất nhiên phong độ và thể trạng của tiền vệ người Bỉ đã không còn sung mãn như trước song anh vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp, đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Có Hazard, hàng công của The Blues sẽ rất đáng gờm.

3. Adama Traore

Chelsea để mắt đến Adama Traore với mong muốn có thêm sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh phải. Reece James đang thi đấu tốt, nhưng Callum Hudson-Odoi lại tỏ ra khá thất thường. Và việc mau chóng ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha là sách lược hợp lý với Chelsea.

 Traore là mẫu cầu thủ có tốc độ và sức mạnh rất tốt.

Ở Traore, HLV Tuchel có thể trông chờ vào một nhân tố có thể hình, thể lực tuyệt vời. Hành lang cánh phải của The Blues cũng trở nên đặc biệt nguy hiểm.

4. Jude Bellingham

Jude Bellingham là tài năng Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ

Jude Bellingham là một tài năng mới nổi trong thành phần Borussia Dortmund. Với sức trẻ của mình, anh có thể bao quát tốt khu trung tuyến đội nhà, phân phối bóng cho các mũi nhọn phía trên hàng công. Chuyên gia Dean Jones của Eurosport từng cho biết Chelsea rất quan tâm đến Bellingham. Và giờ là thời điểm thích hợp để họ đẩy nhanh tiến độ để mang tiền vệ người Anh về Stamford Bridge.

ĐĂNG HUY